Part 3

2.2K 34 1
                                    

By Michael Juha

getmybox@hotmail.com

---------------------------------

Naghubad na rin ako ng brief. At dahil tumigas ang aking ari noong nakitang tinigasan siya, tumalikod ako. Binuksan ko ang shower at pumuwesto sa ibaba noon. Kinuskos ko ang aking buhok noong natamaan ito sa tubig na bumagsak galing sa shower.

Maya-maya, naalimpungatan kong dumampi ang katawan niya sa aking balat. Nasa likuran ko siya at nagkuskos sa kanyang katawan. "Woi, tigas na tigas ang ari natin Jack ah!" biro niya.

"Weee! Kaw nga d'yan eh! Ang laki-laki pa!" sambit ko. Sa totoo lang sobrang hiya kong napansin niya ito. At nainis din ako. Bakit ba sa lahat ng puwedeng pansinin, titi ko pa.

Tumawa siya. "Syempre, 20 na ako. Ikaw 14 pa lang pero malaki na rin. Siguro dahil iyan sa kajajakol mo."

"Bakit ba titi ko ang pinansin mo?" Pagmamaktol ko. "Bakla ka ano?" dugtong ko pa.

"Woi nagalit ang jakolero..."

"Ewan ko sa iyo!" bulong ko sa sarili.

Tahimik. Patuloy lang ako sa pagkukuskos kunyari sa aknig buhok at katawan at pagkatapos inabot ang sabon sa lagayan nito sa gilid ng shower.

"Sabunin mo ang ari mo!"

Napalingon ako sa kanya. "Sinasabon ko naman talaga iyan eh!"

"Manood ako."

"Bakit??? Ikaw kaya ang panoorin kong magsasabon d'yan sa ari mo?!"

Ang akala ko ay hindi niya kakagatin ang sinabi ko. Hala, naturete ba naman ako noong kinuha niya ang isa pang sabon atsaka ikinuskos talaga niya ito sa kanyang tigas na tigas na ari at nilaro niya ito habang nakatingin sa akin at ang mga mata niya ay tila nanunukso. At ang isa pa niyang kamay ay nilaro-laro sa kanyang utong.

Napalunok ako ng laway sa nakita kong ginawa niya.

"Laruin mo rin ang sa iyo..." bulong niya na ang boses ay halatang sarap na sarap sa kanyang ginagawa.

Dahil sa sarap sa nakitang ginagawa niya, nalimutan ko pansamantalan ang ang aking hiya. Humarap ako sa kanya, ang aking likod ay isinandal ko sa dinding. At kagaya ng ginawa niya sa kanyang sarili, dahan-dahan ko ring hinaplos ang aking ari habang nakipagtitigan sa kanya. Ewan, nawala talaga ang hiya ko. Nasasapawan ba talaga ang hiya kapag libog na ang umaatake sa utak?

Habang nasa ganoon kaming ayos, naramdaman ko naman ang dahan-dahang paglapt ng kanyang mukha sa aking mukha. At ang sunod kong naalala ay ang paglapat ng aming mga labi.

Iyon ang pinakauna kong halik. Mistula akong lumutang sa langit sa paglapat ng aming mga labi at ang pagsipsip niya noon. At dahil hindi ako marunog, tinuruan niya ako. May sandali na hihinto siya sa paghalik at bubulungan ako ng, "Ubuka mong maigi ang bibig mo. Hayaan mong ipasok ko ang dila ko sa loob ng iyong bibig." o "Ipasok mo rin ang dila mo sa bibig ko..."

Kanya-kanya kaming haplos sa aming mga ari. Hanggang sa binitiwan niya ang ari niya at niyakap na lang niya ako, ang kanyang kamay ay humahaplos-haplos sa aking dibdib at ang kanyang bibig ay gumapag pababa sa aking leeg at doon, dinila-dilaan ito.

Matinding kiliti ang aking naramdaman sa kanyang ginawa. Para akong nakoryente, nasarapan. At lalo pa noong bumaba pa ang bibig niya sa aking utong at sinipsip ito, kinagat-kagat ang maliit na tila butil ng mais sa ilalim nito. Hindi ko na napigilan ang sariling hindi mapasigaw sa pag-ungol sabay hablot ko sa kanyang buhok. "Jamesssssss!!!!! Uhhhmmmmmpppphhhh!"

"Masarap ba?" ang tanong niyang pagbulong na mistulang ungol rin.

"O-opo... ansarap sarapppppppp pooooooo. Uhhhhmmmpppphhh!" Sagot kong hindi halos mabuo ang salita.

Ang Lalaki Sa BurolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon