Chương 43

3K 143 29
                                    



Bác Mori, Conan cùng Ran hai ngày sau lên đường trở về Nhật.

Jung Kook cùng Lisa đưa họ tới sân bay, bác Mori xách vali đi đằng trước, Ran cùng Lisa trò chuyện rôm rả đi phía sau, tít xa sau nữa là Conan đang cùng Jung Kook trao đổi gì đó, bước rất chậm.

- Mục tiêu của kẻ đó không hẳn là chị Lisa. Bởi vì tên mặt nạ kĩ thuật rất tốt, vết thương không nghiêm trọng lắm, mà sau khi đâm xong, lại chính bọn chúng chữa lành cho chị ấy. Có thể thấy, việc hãm hại Lisa là chỉ là một bước trong kế hoạch của chúng. Có lẽ, đẩy Kang Minchae ra xa khỏi anh mới là ý định thực sự của kẻ đó. Nhưng, anh và Kang Minchae chuẩn bị kết hôn, chuyện chị Lisa về nước không phải ai cũng biết. Rõ ràng, bên ngoài nhìn vào, sẽ chỉ thấy, Jeon tổng của Jeon thị li hôn vợ cũ được bốn năm, vợ cũ đang ở Mĩ, còn Jeon tổng hiện tại tình cảm mặn nồng với tài nữ Kang Minchae.

- Ý em là, một kẻ nắm rõ trong tay chuyện Lisa về nước, biết được hai cô gái này cách hai ngày một lần sẽ hẹn nhau đi chơi, hơn hết, kẻ này hiểu rõ người anh yêu là Lalisa chứ không phải Kang Minchae? Hắn là người quen thuộc Jeon gia, hoặc, thân cận với Lisa?

- Đúng vậy. Nhưng là ai, thì em là người ngoài, không biết được. Chỉ có anh, hoặc chị Lisa mới tìm ra được. Nếu như đẩy Kang Minchae ra khỏi anh, ai là người có lợi nhất? Chính là chị Lisa.

- Lisa sẽ không làm như vậy.

Jung Kook dừng bước, nghiêm túc nói.

- Đúng là với tính cách của chị ấy, khả năng đó sẽ không xảy ra. Loại trừ trường hợp chị ấy là chủ mưu. Vậy, người nào lại có thể không từ thủ đoạn, cốt chỉ đem về lợi ích cho chị ấy? Cụ thể hơn nữa, một người sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ, từng bước âm thầm thực hiện, để tác hợp cho Lisa và người chị ấy yêu? Một người, muốn gây dựng hạnh phúc cho chị ấy?

Rốt cuộc là ai? Người biết được tất cả nội tình, lại yêu thương Lisa hết mực như vậy?

Câu hỏi này, Jung Kook mang theo ra đến tận lúc đã yên vị ngồi trong xe trở về.

Lisa vẫn đang vui vẻ chăm chú vào điện thoại, xem lại những bức ảnh cô vừa chụp với Ran.

Xe của Jung Kook vừa lái ra, liền có một chiếc xe khác đi đến, ngược chiều với xe của anh.

Bởi vì bãi đỗ đông, nên các xe đều di chuyển rất chậm rãi. Jung Kook gác một tay lên cửa kính, nhìn sang phía bên chiếc xe đó.

Kang Minchae. Cùng với Bambam.

Bambam? Cậu ta về nước khi nào? Vì sao hai người đó lại đi cùng nhau?

Anh nhìn sang, Bambam cũng vừa vặn quay sang bên này, giơ tay làm kí hiệu chào với anh. Kang Minchae cũng đã nhìn thấy, cô quay mặt đi, không rõ đang nghĩ gì.

Jeon Jung Kook chợt hiểu ra. 

Một người nắm rõ tất cả nội tình, yêu thương Lisa hết mực.

Bambam!


***

Lalisa Manoban hai mươi mốt tuổi, kết hôn cùng Jeon Jung Kook hai mươi sáu tuổi.

Một cuộc hôn nhân xuất phát từ một phía, dựa trên hợp đồng, cưỡng ép mà thành.

Lalisa Manoban hai mươi hai tuổi, li hôn Jeon Jung Kook hai mươi bảy tuổi.

Sự thật, ân oán vỡ bung, tuyệt vọng bao trùm.

Lalisa Manoban hai mươi sáu tuổi, một lần nữa kết hôn cùng Jeon Jung Kook ba mươi mốt tuổi.

Dù yêu, dù hận, mãi không buông tay.

Hôn lễ được tổ chức một lần nữa, long trọng, lãng mạn, hạnh phúc ngập tràn.

Jeon lão phu nhân đến lúc này, rốt cuộc có thể thoả mãn ôm lấy cháu dâu, rưng rưng nước mắt.

Phù dâu Kim Jisoo, phù rể Kim Taehyung.

Park Chaeyong sau bốn năm, rốt cuộc trở lại quê hương, chúc phúc bạn thân.

Cô không còn là em gái Park Jimin.

Tay dắt theo cục bột nhỏ, cười đến không thể hạnh phúc hơn.

Park Mogu năm gần ba tuổi, được mẹ Chaeyoung  dắt đi, còn ngoái lại nhìn theo bố Jimin.

Tiệc rượu về khuya, Min Yoongi uống đã ngà ngà, cầm điện thoại xem giờ, gạt tay Kim Seokjin mặt đỏ lừ ra, lẩm bẩm: "22 giờ kém rồi, tôi còn phải đưa cô nhóc lừa đảo về nhà."

Kim Seokjin đã chẳng còn đứng vững, bị đẩy ra loạng choạng vài bước, đúng lức chuẩn bị vồ ếch liền được Da Eun đưa tay ra đỡ, anh nhìn em, đá đá lông nheo.

Min Yoongi cầm hơi choáng váng đi ra đến cửa, gió đêm tạt vào khiến anh tỉnh táo đôi chút.

Vội chạy đến chỗ Kim Jennie làm cách đây không xa, đến nơi, đã muộn mất ba phút.

Chỗ đó đã đóng cửa.

Anh vội vàng chạy dọc đường đi, mới có ba phút, cô chẳng thể bước nhanh đến thế.

Nhưng chạy gần hết quãng đường, chẳng thấy cô.

Vào lúc anh chán nản gục mặt xuống, phía trước liền vang lên một giọng nói:

- Min Yoongi.

Yoongi ngẩng phắt đầu lên, Kim Jennie bước ra từ sau cột đèn, chậm rãi nói với anh:

- Bốn năm, anh tối nào cũng đi sau em được bốn năm rồi.

Yoongi hít một hơi thật sâu, hoá ra là cô đã biết.

Phải rồi, cô thông minh như thế, đã từng lừa anh ngoạn mục như thế, có lẽ nào lại không biết.

- Bốn năm rồi, Min Yoongi, đến lúc nào anh mới bước lên, nắm tay đi cùng em?

Min Yoongi nhìn Kim Jennie trước mặt, khoé môi câu lên nụ cười.

Đã đến lúc, có câu trả lời cho tất cả.


--------------------------------

end.

(Lizkook) Lão công thần bí siêu cấp đẹp trai

11/9/2018 - 17/9/2019




(Lizkook) Lão công thần bí siêu cấp đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ