Chương 160 quả quýt đèn thiên - phiên ngoại

335 21 2
                                    

Luffy ghé vào Merry cừu trên đầu, nhìn thuyền sử quá mặt biển, từng đạo cuộn sóng theo thân thuyền khuếch tán mở ra, trong miệng nhẹ giọng hừ không biết tên tiểu điều.

Khoảng cách hắn sống lại một lần nữa đi vào nhân gian, cũng qua hơn ba tháng, hắn sắp cùng các đồng bọn tiến vào Grand Line, Mũ Rơm thiếu niên trên tay cầm giấy viết thư, hơi hơi mỉm cười.

Đây là Ace tin, từ hắn chết quá một lần sau, Ace tuy rằng vẫn là phóng hắn một mình ra tới mạo hiểm, bất quá luôn là đối hắn thực không yên tâm bộ dáng.

Luffy mở ra giấy viết thư, nhìn đến quen thuộc ca ca chữ viết.

【 Luffy:

Đã lâu không thấy ngu ngốc đệ đệ, ngươi hiện tại hẳn là đã chính thức cất cánh, hơn nữa tìm được đồng bọn cùng nhau đi trước Grand Line đi? Ta cũng đã về tới lão cha bên người, lại nói tiếp, trên đường nhặt được một quả trái ác quỷ, lớn lên rất khó xem, ta suy nghĩ một chút, làm ta hoa tiêu ăn, ân, chính là cái kia trào phúng mặt gia hỏa, rốt cuộc hắn chiến lực vẫn luôn là toàn thuyền yếu nhất, bất quá kia cái trái cây thế nhưng là nghe nói rất lợi hại hắc ám trái cây, đem ta hoảng sợ a!

Thatch tên kia ngươi còn nhớ rõ sao? Chính là băng hải tặc Râu Trắng đội trưởng đội 4, cái kia luôn là phun tào đầu bếp, hắn hiện tại cùng trên thuyền những người khác giống nhau, đều nói thầm muốn ta hỗ trợ từ ngươi nơi này lấy ký tên, nhưng là ta suy nghĩ một chút, lấy ngươi tính cách, ở ngươi trên thuyền quản tài vụ người hẳn là sẽ thực vất vả, ngươi ký tên vẫn là lưu trữ ở thời khắc mấu chốt cho ngươi băng hải tặc giảm bớt kinh tế áp lực hảo.

Nga, đúng rồi, đội 2 bên trong có cái hắc mập mạp kêu Teach, tên kia không biết vì cái gì gần nhất thực mất mát bộ dáng, xem hắn như vậy đáng thương bộ dáng, ngươi vẫn là thiêm một cái danh làm truyền tin điểu gửi lại đây đi, tên kia là ngươi đáng tin phấn, an ủi một chút hắn hảo.

Có một cái kêu Pappag sao biển gần nhất ở tìm ngươi, nói là có một đám quần áo muốn ngươi tiếp thu, bởi vì ngươi đã cùng hắn ký hợp đồng, về sau làm hắn người phát ngôn, cho nên ngươi không thể xuyên khác thẻ bài quần áo, bất quá đó là một cái khác Luffy thiêm khế ước, nếu ngươi thiếu quần áo xuyên nói, nhận hạ cái này khế ước cũng không cái gọi là lạp, vừa vặn có thể tỉnh mua quần áo tiền đi mua thịt ăn.

Còn có, ngươi fans hiệp hội gần nhất ở tìm ta làm vinh dự quản lý, ta tiếp nhận rồi, nhưng là ngươi đoán thế nào, hội trưởng là nữ hoàng hải tặc, phó hội trưởng cư nhiên là Sabo! Tên kia cư nhiên đem chúng ta cấp đã quên, bất quá ta đã dùng nắm tay giúp hắn khôi phục ký ức, không cần lo lắng, chờ ngươi tới rồi tân thế giới, chúng ta lại hảo hảo tụ tụ đi.

Chiếu cố hảo chính mình, nhanh lên cùng các đồng bọn tới Grand Line, ta cùng lão cha đều thực chờ đợi ngươi đã đến.

—— Ace 】

Mỹ lệ hoa tiêu tiểu thư khập khiễng đi ra, đối với đầu thuyền hô: "Luffy, muốn tới ăn cơm nga."

Luffy quay đầu, vẫy tay: "Nga, tới!"

Đây là Nami, Luffy tìm hoa tiêu, trước một thời gian Luffy cùng cái kia kêu Arlong hung ác Ngư nhân đánh một trận, mới đem Nami cứu ra tới, sau đó hai người cùng nhau mạo hiểm, tìm thuyền trên đường lại thuận tiện gặp được Yasopp con trai Usopp, tên kia lúc ấy chính mang theo một cái kêu Kaya nhà giàu tiểu thư bị Kuro đuổi giết, bị Luffy thuận tay cứu xuống dưới.

[Tổng] HIỆU ỨNG BƯƠM BƯỚM- Khuẩn Hành JNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ