Chapter 2 - Dance Floor
Davien Fondevilla
Nang mapansin ni Daniella na nakatingin kami ni Hunter sa direksyon niya ay bigla itong kumaway sa amin. She looks like a kid na excited makita ang mga playmates niya.
"It seems that your new found friend is hooked to you. Goodluck with that, Mademoiselle," sabi ni Hunter sabay tapik sa balikat ko.
Bumaba ako sa first floor at dahan dahan akong lumapit kay Daniella. Isa siyang edukada at mayaman na babae na galing sa angkan ng mga pulitiko. Ang ama ni Daniella ay isang mayor na si Dario Angeles, samantalang ang uncle niya ay isang controversial senator na si Gustavo Angeles.
Our handler named Ichiro thinks Senator Gustavo Angeles is connected to the Black Abyssal Dragon, a criminal organization handling prostitution rings, illegal black market transactions and drug trade. Gusto niyang gamitin ko si Daniella para makalapit kay Senator Gustavo.
"Hey Davina! Let us dance! Napag-isipan mo na ba ang proposal ko?" tanong ni Daniella sabay hila sa kamay ko sa dance floor at huli na bago pa ko makatanggi.
"I am not into dancing, unless may macho stripper sa harap ko. And anetch itong proposal na tinutukoy mo?"
"I asked you to by my boyfriend. Pumapayag ka na ba?" nakangiti na tanong niya sabay pulupot ng kanyang kamay sa leeg ko at dikit ng dibdib niya sa akin.
"Gaga! I am not into girl to girl relationship. Kahit mag-crayola ka diyan magdamag, hindi ako papayag na maging jowabells mo. Ang bet ko ay may balls, hindi may bubells."
"Davina, huwag ka na maghanap ng lalaki. Ako na lang ang mahalin mo. Or anakan mo na lang ako, please?" nakikiusap na sabi niya sa akin.
Hindi ko alam kung anong trip ng babaeng ito. Kanina pa niya ko kinukulit na maging boyfriend niya kahit alam niya na malansa ang dugo ko. Hindi ko alam kung may hint na siya na nagpapanggap lang ako or masyado lang siyang attracted sa akin.
"Dany, baka pwedeng lumayo ka ng bahagya sa akin. I can feel your soft booby. Baka akalain ng mga boys, may something sa atin."
"Davina, may something talaga sa atin," sagot niya na mas lalo pang dinikit ang dibdib sa akin.
"Something fishy lang ang meron sa atin. Huwag ka nga eksenadora dito sa dance floor. Alam ng lahat na badingerzie aketch, hindi ako papatol sa'yo."
"Sinasabi mo lang 'yan kasi hindi mo pa ko natitikman. Kapag may nangyari na sa atin, hindi mo na ko makakalimutan."
"Lukring ka! Nakaka shokot isipin na may mangyayari sa atin. Napaka jupang-pang na scenario ang magiging bed scenes natin!"
"Sana ganyan ka din kaingay kapag tayong dalawa na lang sa kwarto. I can't wait to take you to bed," she sexily whispered as if she is moaning in pleasure.
"OMG, Dany! Walang kang-kang na magaganap between the two of us. Mangarap ka na lang," mataray na sagot ko sa kanya.
I just rolled my eyes at her with matching irap para effective ang pagpapanggap ko.
Ngayon ko pa lang nakilala si Daniella, pero mukhang magiging impyerno ang mission ko dahil sa kanya...
BINABASA MO ANG
F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella Story
RomantikWARNING: R-18 [COMPLETED] Davina Fitzgerald - ang beki manager ng celebrity hunk na si Hunter Robson. Davina became my best friend, my confidant, my beshie, but I never thought that he would become my Official F Buddy. Language: English - Filipino ...