Davien Fondevilla
NAHIHIBANG na ako sa mga ginagawa ni Daniella sa akin. May pakiramdam ako na alam na niya na lalaki ako kaya patuloy ang pang-aakit niya sa akin. Kung hindi nasa panganib ang buhay ni Daniella, baka hiniling ko na kay Ichiro na magpalipat ng mission. I am not sure how long I can resist her games of seduction.
Kinabukasan ay hinatid ko si Daniella sa opisina. I thought it will be an awkward moment after what transpired last night, pero hindi sineseryoso ni Daniella ang mga galit ko sa kanya.
"I played myself last night, Lady D," Daniella said out of nowhere habang nasa loob kami ng kotse at umoorder sa isang fast food drive thru.
"Girla, ang aga aga, pinag-iinit mo ang ulo ko," sabi ko sa kanya using my gay voice.
"I can't remove the heat in my body. I told you, I need your dick inside me."
"Dany, I am holding a brewed coffee right now. Baka ibuhos ko sa'yo ito para umayos ka," sabi ko sabay bigay sa kanya ng kape.
"Iba ang gusto kong ibuhos mo sa akin. I will open my mouth as you poured your liquid inside my mouth."
Inirapan ko lang si Daniella while rolling my eyes in disgust. Ito lang ang tangi kong sandata alam para makaganti sa kanya. Most of the time, I am tongue tied whenever she is sexually assaulting me. Maybe because I can't help but to imagine what she will do to me.
"I will pick you up at 5PM sharp. Huwag mo ko paghintayin dito sa parking lot niyo. Hindi maganda ang ventelation, sobrang init. Nagiging oily ang fez ko," sabi ko pagkahatid ko kay Daniella.
Isang flying kiss lang ang sagot sa akin ni Daniella. Kapag ako napikon, hahalikan ko talaga ang babaeng ito at papakainin ng sausage para madala.
ILANG araw pa bago ang engagement party ni Hunter at ni Nika kaya ang mission ko ngayon ay mag baby sit kaya Daniella. Hindi pa rin namin alam kung sino ang nagbanta sa buhay niya noon. Hindi rin lingid sa akin na meron na naman umaaligid kay Daniella. This time, mga foreign nationals. Mukhang mabigat na tao ang binangga niya at gusto na siyang ipatumba.
Nasa kalagitnaan ako ng paglalaro ng video game sa unit ko nang mapansin ko ang current GPS location ni Daniella. She is not aware that I have installed a hidden GPS app on her phone. Thanks to my colleague Kaizer who developed this advanced app. Mabilis kong tinawagan si Daniella dahil ang current location niya sa phone ko ay somewhere in Tagaytay.
"Besh, parang gusto ko mag merienda ng pizza. Naglilihi ata ako. Where are you? Can I pick you up right now?" tanong ko kay Daniella sa phone.
Ayoko na maghinala siya na alam ko na wala siya sa opisina ngayon.
"Lady D, sorry. Nakalimutan ko magpaalam. Nag half day ako ngayon sa office at nasa Tagaytay kasama ng mga officemates. Dito daw kami mag-lunch ng Bulalo. Team building daw kami."
"That's fine, dear. Let me know what time kita susunduin sa office."
"I will let you know kapag pauwi na ko."
"Okay, besh. Ingat ka."
I don't think na kaya ko hintayin na makauwi si Daniella kaya nagmamadali akong puntahan siya sa Tagaytay. Ilang araw na din namin napansin na may foreigner na palaging nasa lounge ng office nila Daniella. It is either kliyente ito ng company nila or isa sa mga humahabol sa kanya.
BINABASA MO ANG
F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella Story
Roman d'amourWARNING: R-18 [COMPLETED] Davina Fitzgerald - ang beki manager ng celebrity hunk na si Hunter Robson. Davina became my best friend, my confidant, my beshie, but I never thought that he would become my Official F Buddy. Language: English - Filipino ...