Daniella Angeles
Sinakay niya ko sa elevator. Naghahalo ang inis at kaba ko dahil nakabaligtad ako sa mga oras na ito. Pagkatapos ng ilang sandali, biglang bumukas ang elevator at may nakasabay kami na dalawang matanda na foreigners, mukhang mga senior citizens.
"Oh dear. What is happening?" gulat na tanong ng matandang lalaki sa amin dahil hindi normal na may buhat ang isang lalake na babae sa balikat niya.
"Kinky stuffs, Sir. Newly wed thing," nakangiti na sabi ni Davina sa kanila sabay palo na naman sa pwet ko.
"Ohhh. Kinky stuffs. Just like old times, dear," dagdag ng matandang babae na parang kinikilig pa.
Lumabas si Davina sa isang floor at pinasok ako sa loob kanyang suite. Wala man lang pasabi at hinagis niya ako bigla sa kama.
"Aray naman!" sigaw ko nang masubsob ako sa kama.
Napansin ko na dahan dahan na siyang nagtatanggal ng long sleeves niya. I am now facing his gorgeous face and abs in no time. Nakita ko na kung gaano ka sexy si Davina noong nasa Maldives kami, pero looking at him upclose made my heart leap. When he removed his black slacks, my jaw almost dropped when I saw the size of his manhood. Bigla ako napaatras sa kanya.
Sa takot? Sa excitement? Sa landi? I guess all of the above.
"Bakla, bakit ka naghubad?" gulat kong tanong sa kanya.
"I thought you want me to be your F Buddy?" sabi niya habang lumalapit sa akin.
"Davina... I don't think na kakayanin ko ang hardcore girl to girl relationship with you," sabi ko habang nakatingin pa rin sa ibaba na bahagi ng katawan niya.
Tumawa lang si Davina na parang nasisiraan ng bait. I can't believe that my gay friend is now naked in front of me. And I can't believe how much I want him right now.
No, he's not gay. Davina is not a gay. He is a man...
"Take off your clothes, Dany. I don't think I can remove it gently," utos niya with his serious voice.
"Davina... Nagbibiro lang ako kanina---"
"Do it, Daniella! Or do you want to go home with tattered clothes?"
Hindi ko alam kung bakit ko sinunod si Davina at tinanggal lahat ng damit ko. Siguro dahil matagal ko na siyang gusto kahit alam ko na gay siya. Siguro kasi ang mga biro ko sa kanya at partly true.
Or siguro kasi haliparot nga ako pagdating kay Davina...
BINABASA MO ANG
F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella Story
Roman d'amourWARNING: R-18 [COMPLETED] Davina Fitzgerald - ang beki manager ng celebrity hunk na si Hunter Robson. Davina became my best friend, my confidant, my beshie, but I never thought that he would become my Official F Buddy. Language: English - Filipino ...