Chapter 21 - Resto

10.1K 211 4
                                    

Daniella Angeles


For minutes, hinayaan lang ako ni Davina na nakayakap sa kanya. Hindi ko alam kung nag-eenjoy siya sa malambot kong dibdib or ini-imagine niya ang mga scenarios kung meron na siyang breast implant.


"Dany, huwag ka sana mabibigla," bulong ni Davina sa akin.

"Davina, kung buntis ka, papanagutan kita."

"Dany, you are being followed. The same guy na nag-aabang sa office niyo ay nandito sa Tagaytay. I doubt na may ka officemate ka na foreigner na naka-black leather jacket," sabi ni Davina.


Hinila niya ko sa isang part ng restaurant kung saan tanaw ang parking lot. Nandoon ang lalaking sinasabi niya na nakasandal sa isang pick-up truck. Hindi ko pa ito nakikita sa buong buhay ko, pero mukhang may military training base sa tikas at pangangatawan.


"Nandyan ka naman sa tabi ko, Davina. I feel safe na."

"Gaga! Sa pagmamadali ko, naiwan ko ang silencer ko. Wala akong dalang protection."

"Hindi natin need ng protection. Payag naman ako mabuntis mo. That is exactly my plan since day one."

"Baliw ka talagang babae ka! Nasa panganib ka na nga, kangkang pa din nasa isip mo!"

"Eh anong gagawin ko? All I can think of is how your hard cock will fuck my puss---"


Tinakpan ni Davina ang bibig ko nang mapansin niya ang foreigner na lalaki na naglakad papunta sa restaurant. Kung papaulanan niya kami ng bala, I don't think Davina can protect me kahit bihasa pa siya sa close combat.


"Emergency exit, girla! Gora tayo doon!"


Bago pa ko makasagot ay hinila na ni Davina ang kamay ko papunta sa emergency exit. Lumabas kami sa likuran na parte ng restaurant kung saan may masukal na daan. Dahil nasa mataas na lugar ang restaurant, katabi nito ang isang matarik at makipot rough road na pababa ng bundok.


"Davina, we can't use that path. Hindi kakayanin ng high-heeled shoes ko. Saka magagasgas ang legs ko sa mga talahib sa ikli ng fitted skirt ko," sabi ko habang tinitignan ang daan na balak tahakin ni Davina.

"Beh, I don't think your future boyfriend will judge you kung marami kang gasgas sa binti. Kung problema mo 'yan, ipa-diamond peel mo ang legs mo. Pero kung may baril si foreigner stalker, waley tayo laban diyan."


May point si Davina. The last stalker who went to Hunter's club had a gun and fired shots at us. Confident si Davina noon dahil malapit kami sa sasakyan niya at may dala din siyang kotse, pero ngayon, wala siya kahit anong sandata, except sa kanyang yummy secret weapon.


Sigurado ako na magtatagpo ang mga landas namin ng stalker ko the moment na pumunta kami sa parking lot. We don't want to take that risk.


Bago pa ko makapag-isip ng kung ano ano ay kinuha na ni Davina ang bag ko at hinila ang kamay ko pababa sa matarik na rough road. Pagtingin ko sa restaurant, nasa second floor na ang lalaking naka black na jacket na tila iniikot ang paningin para hanapin ako.


Kung kanina ay cool ako dahil kasama ko si Davina, ngayon naman ay binalot ako ng takot. Hindi na ito biro, someone out there is on the mission to kill me.


"Beshie, focus sa daan. Huwag lumingon sa likuran!" mahina na sabi ni Davina na hinihila ako pababa sa rough road.

"Davina, is he here to kill me?"

"Malamang! Alangan naman gusto ka niya jowain?"

"Natatakot ako, Davina!"

"Sige, sumigaw ka pa para masundan tayo dito!"


Naghahalo ang takot at pagod ko habang pababa kami ni Davina sa matarik at makipot na daan. Kahit malayo na kami, tanaw ko pa rin dito ang restaurant dito. Kung sisilip ang stalker na sinasabi ni Davina sa direksyon namin, tingin ko ay kaya niya kaming habulin at paulanan ng bala.

F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon