Daniella Angeles
F BUDDY. Ganun lang ang tingin sa akin ni Davien Fondevilla. After our heated conversation, I decided to leave the country that same moment para pumunta sa Kailua, Hawaii. Nag-stay ako sa isang residential area na malapit sa dagat.
My mother passed away when I was young. Sabi ng mommy ko, pangarap niya ang pumunta sa Kailua, Hawaii. This is the only place that she wants to visit someday.
Isang pangarap na hindi na natupad dahil namayapa na siya.
My only family is my father and my siblings, pero hindi ko naramdaman ang pagmamahal nila bilang pamilya ko. I grew up independently and my only connection to them is my last name.
Hawaii is a remote state in between the US and East Asia. I doubt na matatagpuan ako ni Davien dito, unless he is working in the CIA or FBI.
While I am on the plane, I have already contacted several real estate agents in advance. I want to live here, away from my father, far away from my job and far away from Davien. Malaki na rin ang naipon ko na pera and it will not be an issue to me.
Sa ilang araw ko na pamamalagi sa Kailua, naramdaman ko agad ang lungkot sa aking pag-iisa. I missed Davien so much, but he is the reason kung bakit ako lumayo.
Buti na lang at may kapitbahay ako na Filipina na si Kerry Brunswick. Madali ko nakagaanan ng loob si Kerry dahil magkasing edad lang kami. Wala siyang kasama sa bahay dahil ang husband niya ay isang sundalo na nasa military tour. Sa loob ng ilang araw namin na pagkakilala, naging mag beshie agad kami.
Ngayon ang araw na pagpunta namin ni Kerry sa petshop. She recommended na dapat may kasama akong aso para hindi naman daw ako masyadong malungkot.
Tumakbo agad ako sa pinto nang marinig ko ang doorbell. Pagbukas ko ng pinto, hindi si Kerry ang nakatayo sa harapan ko kundi isang lalaki na may black cap at shades. He is wearing is a gray fitted shirt na parang isang sexy military personnel.
"Davien?" gulat na tanong ko sa lalaki nang tinanggal niya ang sunglasses niya.
What the fuck is he doing here? Paano niya ko nahanap?
BINABASA MO ANG
F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella Story
RomanceWARNING: R-18 [COMPLETED] Davina Fitzgerald - ang beki manager ng celebrity hunk na si Hunter Robson. Davina became my best friend, my confidant, my beshie, but I never thought that he would become my Official F Buddy. Language: English - Filipino ...