Daniella Angeles
SA loob ng ilang araw ay hatid sundo ako ni Davina na parang isang boyfriend, except for the fact na malansa ang dugo niya. Hindi pa rin ako tumigil sa kakaakit sa kanya tulad ng ginagawa ni Anastacia. Hindi ako papayag na may nangyari sa kanila sa phone, samantalang ako ay pinagtutulakan niya palayo sa akin.
"Dany, bakit ka tumatawag? Gabi na ah?" sagot ni Davien sa phone nang tinawagan ko siya.
"I missed you, Davina," sabi ko sa kanya with matching ungol sa phone.
"Hoy babae! Nasa kabilang kwarto ka lang. Anong you missed me ang sinasabi mo?"
"Lady D, have you ever felt alone in a cold rainy night. Then, you suddenly felt the urge to touch yourself like you want to pleasure yourself until you release your climax."
"Besh, tigang ka ba? Ako mismo oorder ng dildo para sa'yo sa Lazada? Ano ba prefer mo? 'Yong jelly dildo na parang BBC or mas prefer mo 'yong battery-operated? 'Yong may vibrations?"
"Davina, I am not enticed with those sexual toys. I prefer your fingers inside me."
"Fingers? Katatapos ko lang ng manicure sa salon, feeling mo gagamitin ko sa'yo ang fingers ko."
"How about your dick, Davina? You can slide it inside my wet pussy. I am so wet right now. Baka gusto mo ko puntahan dito sa guest room."
"OMG, ang horny mo! You are polluting my clean mind. I am going to hang up now!" sigaw ni Davina sa phone bago tuluyan na i-disconnect ang phone.
Gusto ko mainis dahil nakipag sex on phone siya sa babaeng tinatawag niyang Anastacia, samantalang sa akin ay nasusuklam siya. The heat in me is fueling the anger inside me kaya tinawagan ko si Davina ulit. This time, I tried video call. Nagsuot na ako ng isang mapang-akit na brassierre at underwear. I don't think Davina can reject me if I am almost naked right now.
"Daniella Angeles! What the fuck are you doing? Bakit wala ka ng saplot?" sigaw ni Davina na parang nakakarimarim na eksena ang nakikita niya.
"Hindi ba obvious na gusto ko mag video chat tayo?"
I can only see Davina's half naked body, pero sigurado ako na wala siyang saplot. Nabanggit na niya sa akin noon na hindi siya natutulog ng may damit.
"Inaakit mo ba ko gamit ang expensive sexy lingerie mo? Besh, hindi effective! Kapag nakapagpalagay ako ng dede, bibili din ako niyan!"
"Are you telling me that you are not hard right now?"
"Of course not! Why would I feel horny? Babae ka, babae ako," sagot ni Davina sa video call sabay punas ng pawis niya habang nakapilantik ang kamay.
"Since girl ka naman, I just need your advice. Isipin mo na lang na girl to girl night out ito via video chat."
"Anong advice ang gusto mo? Kung about sa love life or sa pagkarengkeng, wala akong maitutulong sa'yo."
Habang hawak ang phone ko, dahan dahan kong tinanggal ang underwear ko at inikot ito sa mga daliri ko para makita ni Davina. Though hindi niya nakikita ang ibaba na bahagi ng katawan ko, he is fully aware right now that I don't have my panties on. Kahit nasa video call kami ni Davina, I can see that he looks angry with my manipulation.
"Dany, balak mo ba mag live porn? Just so you know, hindi bagay sa'yo," galit na sabi niya sa akin.
"Bakit? Hindi ba ko porn star material?" naka-pout kong tanong sa kanya.
"Hindi masyado, besh. Maganda ka naman, pero ang mga nasa live porn ay usually mga teenagers or mga exotic. Mukha ka kasing kagalang galang at hindi bastusin."
"How did you know? Nanonood ka ng porn noh?"
"Gaga! Nag-apply ako pornstar kaya alam ko!"
"Davina, kung ikaw ang babastos sa akin, okay lang. You can devour my pussy and ravish it with your mouth. I won't even complain if you ram your big dick inside me."
"Dany, itigil mo ang dirty talks na 'yan! Gusto ko na matulog."
"Pero horny nga ako! Anong gagawin ko?"
"Maligo ka ng mabawasan ang init sa katawan mo aba!" sigaw niya sa akin.
BINABASA MO ANG
F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella Story
RomanceWARNING: R-18 [COMPLETED] Davina Fitzgerald - ang beki manager ng celebrity hunk na si Hunter Robson. Davina became my best friend, my confidant, my beshie, but I never thought that he would become my Official F Buddy. Language: English - Filipino ...