Chapter 9 - Foreigner

10.5K 225 3
                                    

Daniella Angeles


PAGDATING ng umaga, wala na si Davina sa kwarto ko. Malamang bumalik na sa suite niya nang makatulog ako. Sinubukan ko maglakad sa beach habang papasikat pa lang ang araw. Sawa na ko umiyak.


Today is a new day. I will leave all of my pain behind.


Habang naglalakad ako sa beach, napansin ko si Davina sa 'di kalayuan. He is just wearing his black beach shorts and I can see his marvelous half naked back. May kausap siyang babae na mukhang foreigner. Baka isa sa mga clients niya or models na hawak niya.


I suddenly stopped walking nang hinawakan ni Davina ang babae sa hips. He pulled her closer to him in an intimate way. Ang foreigner naman ay pinulupot ang braso niya sa leeg ni Davina. They are kissing each other in no time.


Fuck, lesbian na ba si Davina? Gusto na ba niya ng girl to girl action ng ganitong kaaga?


Dahan dahan na hinawakan ni Davina ang dibdib ng babae. He caressed her breast with too much longing. I almost gasped when he grasped her behind towards him. Hindi ko na alam ang nangyayari, pero alam ko na mauuwi sila sa kama.


Sinapian ba si Davina ng isang lalaki? This is madness!


Hindi pa nakuntento ang foreigner na babae at bumaba ang kamay niya sa ibaba na parte ni Davina. Her hand is now slowly getting inside his shorts at hindi man lang pinigilan ito ni Davina.

 

Hindi ko na hinintay ang mga susunod na magaganap. Tumakbo ko pabalik ng resort, pero dahan dahan din pumapatak ang luha ko. Nasasaktan ako sa mga nasaksihan ko.


Is it because Davina betrayed me?

Dahil ba niloko niya ko at nagpapanggap lang siyang isang bakla?

Or is it because he is with someone else and he's not with me?

F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon