Davien Fondevilla
DAVIEN Fondevilla. He was part of the casualty when his family was ambushed. It is believed that this massacre is done by a rival politician, but no one alive can prove it. It was Ichiro who saved him and he became part of the first batch of assassins hired by Big Boss.
Ang buong akala ng mga kamag-anak ko ay nasawi ako sa ambush attack. Hindi nila alam na buhay ako sa mga oras na ito. Buhay sa katauhan ng gay manager na si Davina Fitzgerald.
A FEW days ago, I saved Daniella Angeles from his stalker assassin. Hunter tried to interrogate him, but he suddenly killed himself. One thing is for sure. Someone is after Daniella's life.
Dahil sa mga pangyayari, bigla din nagduda si Daniella sa katauhan ko kaya ipinaliwanag ko sa kanya na manager ako ni Hunter Robson slash personal body guard. I was trained to use guns and I am efficient in close combat. If I have to lie to her, doon na ko sa malapit sa katotohanan.
Palabas pa lang ako ng bahay ni Hunter nang makita ko agad ang pangalan ni Daniella sa phone ko. Hindi na niya ko tinantanan ever since ng aming shooting incident.
"Bakla, kailan mo ba ko mahihingi ng exclusive interview kay Hunter?" malambing na tanong ni Daniella sa phone.
"Darling, my baby Hunter is quite busy for his wedding preparation. I will see what I can do," sagot ko sa kanya using my gay voice.
Gusto ko na nga mainis sa babaeng ito, but she is helpful to me. I am giving her few information about Hunter at madali niya ito naikakalat. She is like a marketing and advertising service for Hunter. Even Ichiro wants to use her para sa publicity ng kasal ni Hunter at Nika.
"Bakla, alam mo naman na super pressured na ko ng mga boss ko. They are only relying to me para makasagap ng balita kay Hunter. Tulungan mo naman ako," she said with a pleading voice.
"Bebs, ako bahala sa'yo. I will ask Hunter and even his fiancee Cheneil for an interview within the next week. I promise you, sister."
My colleague Veronika Petrovsky posed as the Russian heiress fiancee of Hunter Robson named Cheneil Kierov. Gagamitin namin ang wedding nila para makakalap ng information tungkol sa Black Abyssal Dragon organization.
"Next week? OMG! Bes, salamat ah? Let us have dinner later. What do you think?"
"Let me check my schedule. Alam mo na, busy ko sa kasal ni Hunter baka---"
"Basta dinner tayo later! I will pick you up after my shift. Wag mo ko tanggihan, bakla!" sabi ni Daniella sabay disconnect ng call.
Kung hindi lang may silbi ang babaeng ito, hindi ako mag-uubos ng oras para samahan siya. She keeps calling me bes or bakla and I can't help but to feel angry.
Minsan gusto ko na patunayan sa kanya ang pagkalalaki ko, but then naalala ko na ako si Davina Fitzgerald. Ang baklitang manager ni Hunter Robson. I have to pretend like gay or this will blow our cover.
BINABASA MO ANG
F5.5 - The Official F Buddy - Davien and Daniella Story
RomanceWARNING: R-18 [COMPLETED] Davina Fitzgerald - ang beki manager ng celebrity hunk na si Hunter Robson. Davina became my best friend, my confidant, my beshie, but I never thought that he would become my Official F Buddy. Language: English - Filipino ...