Zenitsu như bước vào thời kì khủng hoảng. Tai cậu vốn rất thính. Chỉ cần ai đó thì thầm liền nghe rõ. Thậm chí cậu vẫn có thể biết người khác đang nói gì trong lúc đang ngủ. Vì vậy, cái nơi lúc nhúc chật chội, đầy đủ người già, người trẻ, đàn ông, phụ nữ, con nít khóc ầm lên như hội chợ này chẳng khác gì địa ngục trần gian với cậu! Zenitsu điên cuồng bịt tai lại. Điều đó chẳng giúp ích gì nhiều.
Mọi người đều đang sợ hãi và lo lắng, ngay cả Nezuko cũng bị cuốn theo, nhịp tim cô đập rất nhanh và lộn xộn: chứng tỏ cô cũng đang hoảng loạn và rối rắm. Vừa bảo vệ hành khách vừa chiến đấu với đám bùi nhùi kia, quá nhiều công việc cùng một lúc khiến cô choáng váng. Mặc dù đã an ủi và động viên rất nhiều, những con người kia vẫn cứ gào lên thảm thiết. Zenitsu ngồi chồm hõm xuống, bưng kín hai tai, tưởng chừng màng nhĩ sắp thủng vậy. Thầm mong âm thanh ngọt ngào nào đó sẽ làm dịu êm sự hỗn tạp chói tai này.
Thật ồn ào!
Thật ồn ào!
Tanjirou!!
Phía bên này, dùng hơi thở của Viêm đốt cháy mấy sinh vật ghê tởm kia, Nezuko quay lại nói to với những người còn thức.
- Làm ơn hãy theo sát chúng tôi! Chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn của các vị!
- Xảo trá! Ai lại đi tin lời của một đứa con nít chứ! Cầm kiếm quơ lung tung liền ra oai đòi làm anh hùng ư?
- Chúng ta sẽ chết mất! Sẽ chết mất!
- Mẹ ơi...
- Cô quá yếu! Cô sẽ chẳng bảo vệ được ai cả! - Một vị khách gào cổ lên nói. Bất chợt, mọi thứ xung quanh Nezuko đen khịt lại và bầu trời bên trên như sụp đổ.
Cô quá yếu! Cô sẽ chẳng bảo vệ được ai cả!
Cô quá yếu! Cô sẽ chẳng bảo vệ được ai cả!
Ngươi quá yếu!
Ngươi sẽ chẳng bảo vệ được ai cả!
Phải rồi. Muzan, hắn cũng đã nói như thế. Nezuko nhớ lại, trong tâm trí, khung cảnh ngày hôm đó hiện ra- Cái ngày mà cả gia đình cô bị sát hại. Cái ngày tồi tệ nhất trong đời mà cô phải trải qua. Tên Muzan đã ở đó và cười nhạo anh hai khi ảnh cố gắng giết gã bằng cái rìu trong tay. Còn cô? Ồ, phải rồi. Cô đã chết sững. Ôm đứa em trai út trong tay và đứng yên ở đó. Quá sợ hãi để di chuyển, quá kinh hoàng để chạy đến giúp đỡ anh trai mình. Quá vô dụng. Quá nhu nhược. Quá yếu đuối!
Tanjirou bị gã ép uống máu, vì gã muốn xem trò vui. Gã muốn xem anh ấy xé xác cô cùng đứa em. Bởi vì đối với gã, chuyện đó rất vui.
Nhưng ngay sau khi bị hóa quỷ, anh hai đã tấn công gã! Anh hai đã rất kiên cường chống chọi lại sự điều khiển của Muzan. Trong khi đó, tất cả những gì cô làm là đứng ngu ngốc một chỗ. Cơ thể cứng còng lại và chẳng thể giúp đỡ được bất kỳ điều gì.
Đôi mắt hồng nhạt tối sầm, Nezuko thầm kinh hoàng khi những trải nghiệm ấy vụt qua trong đầu. Khi nỗi sợ hãi đi qua là lúc cơn phẫn nộ kéo ùa tới như lũ như bão, cuộn xoáy trong tâm hồn cô gái, chẹn nghẹn ngay lồng ngực. Nezuko thở sâu một hơi, siết chặt thanh kiếm trong tay. Phóng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuiTan] Đảo Ngược (DROP)
FanfictionMọi chuyện bắt đầu khi vai trò của Tanjirou và Nezuko bị đảo ngược. Tanjirou lặng mình đi trong màn đêm vô tận, cả người lênh đênh giữa không gian, nước mắt trượt trên gò má. Nam nhi một khi đã quyết tâm thì phải làm đến cùng, tuyệt không hối hận...