Chap 17.

2.2K 260 106
                                    

Dời mắt khỏi cảnh tượng quái dị dưới sàn. Douma phe phẩy cái quạt, trưng ra nụ cười thiếu đòn.

- Mà, ta cũng không quan tâm lắm đâu.

Vừa thiếu đòn còn combo thêm tính cách khó ưu, gã chỉ chỉ cái móng tay vào Thủy Trụ khá chật vật nơi đối diện. Dù đã có Yang cản đòn nhưng phiến quạt vẫn cắt hai nhát đầy lưu luyến lên bả vai phải, máu không ngừng tuôn ra từ vết thương.

Từng dòng chất lỏng nhuốm đỏ họa tiết trên áo haori xanh vàng hòa màu cùng sắc vải đỏ sậm bên còn lại. Hai nhát chém rất mạnh, chúng cắt sâu, làm đứt vải, sứt chỉ và thế là đi tong chiếc áo haori hai mảnh. Giyuu nhíu mày, mùi hương không vui tỏa ra.

- Ngài Kamado, ngài nên đầu hàng a. - Thượng Huyền Nhị vui vẻ cho cái kết luận. Càng nhìn gã càng nghe gã nói, gân xanh trên thái dương của Yin càng giật giật.

- Tôi không muốn mang ngài về trong tình trạng thương tích đầy mình đâu. Ngài Muzan nhất định sẽ rất tức giận với tôi đó.

Ai quan tâm hắn làm gì?

- Sau khi biết ngài suýt bị Akaza giết chết, ngài ấy đã nổi trận lôi đình và giết chết cậu ấy ngay tại chỗ.

Ngươi nói cho anh ấy biết làm gì?

- Cảnh tượng lúc đó đáng sợ lắm luôn. Ta không ngại chứng kiến thêm lần nữa đâu. Nhưng mà rất đáng sợ đó!

Ừ? Rồi sao?

- Thỏa thuận như thế này nhé? Ngài đi theo tôi và tôi sẽ tha cho bọn chúng? Đồng ý chứ?

Đừng hòng! Yin trợn mắt trừng. Nhưng cũng lo lắng ngó sang bên Tanjirou. Quả không ngoài dự đoán, anh ấy lộ ra vẻ phân vân.

Tanjirou chau mày nhìn Douma, cố gắng ngửi mùi hương dối trá từ gã. Con ngươi đỏ tía nhìn Tokitou đang bất tỉnh trên sàn, đảo ngang nhìn Tomioka trọng thương bên kia. Bên cạnh cậu chỉ còn Yin là lành lặn nhưng rõ ràng là em ấy không phải kiếm sĩ. Tình thế rất bất lợi.

- Không.

Không phải Tanjirou cũng chả phải Yin, mà là Giyuu lên tiếng phản bác. Thủy Trụ dựng thẳng lưng, tiến về phía trước, Nhật Luân Kiếm nằm trọn trong tay. Tanjirou tròn mắt nhìn vị tiền bối của mình, tim đập rộn lên.

- Ngươi có gì không hài lòng? - Híp mắt khéo mắt thêm sâu, Douma hỏi lại.

Giyuu đáp thẳng thừng.

- Đền áo cho ta.

Chiếc áo haori hỏng phơ phơ bày lên, gương mặt của người cầm thập phần nghiêm túc.

.....

Tanjirou:.....

Douma:.....

Khoa học chưa thể chứng minh, nhưng thực nghiệm đã chứng minh. Đụt là căn bệnh rất dễ lây lan, bệnh có thể lây từ người này sang người khác, ngay cả quỷ cũng không có sức đề kháng với căn bệnh thế kỷ này.

Và hiện tại Tanjirou lẫn Douma đang làm vẻ mặt xứng đáng để tự nhận làm con cháu thất lạc của Tomioka. Rất! Đụt!

Anh Tomioka....

Nếu như có thể, Tanjirou sẽ gọi tên anh ấy tới tông giọng bất lực như thế....

[MuiTan] Đảo Ngược (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ