Haruka, Yin, Yang chớp đôi mắt ngây ngốc nhận ra bản thân vừa vướng vào mớ rắc rối, lúng túng liếc sang Sát Quỷ đội.
Thủy trụ so với bọn họ còn lúng túng hơn. Cũng đúng, nghĩ xem nhìn kẻ hôm trước vỡ toang ngay trước mắt mình hôm nay trơ trơ toàn thây đứng đấy kiểu gì cũng thấy khó tiếp thụ.
Sau khi tạm biệt hai ngạ quỷ đặc biệt nọ, anh và Tokitou cùng nhóm Nezuko được mời đến dinh thự của thằng bé. Chiếc hộp nằm gọn gàng trên lưng cô bé, nhưng chiếc haori caro hai màu được Muichirou trực tiếp mặc lên người. Nezuko hơi giật mình, cũng khó mở miệng mà xin lại...
Trong đầu Nezuko tự dưng nảy ra suy nghĩ: nếu không phải cô nhanh tay lấy chiếc hộp thì có khi nào Hà trụ cũng vớ luôn không? Nhưng... Trụ cột tự dưng lấy đồ của anh hai cô làm gì? Cứ như.... cứ như đang muốn giành giật anh trai khỏi tay cô!? Bị suy nghĩ này dọa sợ, Nezuko xấu hổ lắc đầu, chắc do cô tưởng tượng phong phú thôi. Nhưng từ lúc đó cô nàng luôn mang tâm thái dè chừng khi nhìn Hà trụ.
( Thế mới bảo, ải em dâu luôn rất gian nan ....)
Nhìn Tokitou mặc áo của Tanjirou, trong lòng Zenitsu khá khó chịu. Nhưng tự biết bản thân yếu hơn người ta nên chỉ dám lườm sau lưng. Đương nhiên, đầu gỗ Inosuke không suy nghĩ được nhiều như vậy, bộ dạng điếc không sợ súng túm lấy Hà trụ bày tỏ muốn biết lý do liền bị nó " tiện tay" ném bay ba mét...
Xem ra cho dù cả đêm không ngủ nhưng tinh thần mọi người vẫn phi thường dư thừa chán. Ngó về đằng đông, mặt trời vẫn chưa nhô đầu ra khỏi chõm núi nhưng vầng mây đã nhiễm quang hồng, cả màn trời từ sắc tím đen chuyển dần về gam màu đỏ cam. Khung cảnh xung quanh chậm chạp phủ lớp bụi vàng.
Yang khó chịu, nấp mình sau hiên nhà, lủi hủi ngồi nghịch đất trong vườn. Chả mảy may ánh mắt đứa em trai đầy nuông chiều nhìn mình.
- Đừng uống nước giếng, nó nhiễm độc.
Yin chỉ vào cái giếng giữa sân mà nói, thái độ bất cần đời tưởng chừng như đang đùa giỡn. Đợi Hà trụ gật đầu xác nhận mọi người mới giật mình cảm khái.
- Là thuốc sổ. - Không những vậy mà còn rất mạnh, kể cả nó cũng có thể gây ảnh hưởng.
- Thế hóa ra quỷ là có thật. - Yin hớp ngụm trà mà cảm khái. Hai chân nhỏ buông thỏng, đong đưa
- Bất ngờ lắm sao? - Giyuu nghiêm túc hỏi, cố nén ham muốn chỉ điểm vào mặt cậu nhóc bạch tạng đang tung tăng bắt hoa hái bướm ngoài vườn. Anh tin tưởng nếu trên đời có danh sách "những sự việc khó tin nhất" thì thằng bé tóc trắng đó chắn chắc đứng top đầu.
Mà nhắc đến " bất ngờ", nhất định phải nhắc đến vẻ mặt của Zenitsu khi biết Yin là nam nhân. Mắt trợn tròn, miệng há hốc hết nhìn chằm chằm Yin lại nhìn chằm chằm Inosuke, rồi ôm đầu khóc lóc như thể vừa bị cả thế giới lừa dối.
Inosuke nằm không cũng dính đạn nổi quậu, nhảy khùng lên, cục súc ném thanh Nhật Luân Kiếm khua loạn xạ cho bỏ tức.
- Em vốn dĩ chưa từng gặp quỷ tận mắt. - Yin nhún vai tầm nhìn dời sang anh trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuiTan] Đảo Ngược (DROP)
FanfictionMọi chuyện bắt đầu khi vai trò của Tanjirou và Nezuko bị đảo ngược. Tanjirou lặng mình đi trong màn đêm vô tận, cả người lênh đênh giữa không gian, nước mắt trượt trên gò má. Nam nhi một khi đã quyết tâm thì phải làm đến cùng, tuyệt không hối hận...