Prologue

335 19 0
                                    

Mistery Caller

Prologue

Pag may tumawag or text.
Kirino- with [ ]
Shindou- ( )

Kirino POV

Naglalakad ako pauwi ngayon. Kasama ko ang besprend ko.
Biglang may tumawagsa phone ko. Sinagot ko naman.

"Sino to?"

Ni loud speaker ko para marinig namin ni besprend.

(Babe asan ka na? Kanina pa kita hinahanap bigla kang nawala)

Napaubo ako. Piste naman oh sino ba tooo?? Tinignan ako ni besprend ko sabay sabing.

-ok girl ikaw na talaga haba ng hair bye na maistorbo ko pa kayo byerrrss

"Hoy saglit!!- sino ka ba?? Im not your babe! Gosh"

(Babe wag ka namang ganyan.. di lang naman kita nasundo eh..)

"What- baliw ka na ba? Nbsb ako so why would i suddenly have boyfriend? Huh?"

Nakakairita na sya.

( babe san ka ba? Sunduin na kita)

"Grrrr i hate you na wrong number ka lng ata just please! Leave me alone!!"

Napapadyak na ko sa sobrang inis. Pinatay ko na pero bago ko mapatay may nasabi pa sya

(Babe.. ang cute mo talaga pag naiinis)

Natigilan ako. Sino ba to? Gosh nakakabadtrip.

Bubuksan ko na sana ang pinto ng kwarto ko ng may tumawag ulit.

Sya nanaman.

"Kung sino ka mang piste please wag mo na kong tawagan"

Pinatay ko pero tumawag ulit sya.  Naligo ako at pag balik ko gosh 143 missed calls?? Gosh may voice record pa!

(Babe.. please sorry na. Di na kita kukulitin promise. Just.. please call back? I miss you babe. Nasa labas lng ako ng bahay mo. And.. call me anytime babe. I love you babe)

Nababa ko ang phone ko. Ang swerte naman ni girl. Mahal na mahal sya nung bf nya. Kaso.. di naman ako yun bat nya sakin sinesend lahat? At tinawagan pa ko.. gosh.. pano na to?

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon