Chapter 4

139 16 1
                                    

Kirino: im gonna use my bare claws to scratch  your handsome face.*grin*

Nakita ko ang nakangising mukha nung asungot na yon.

Shindou:*humakbang ng isa * oh... so.. handsome pala ko?
Sangoku: hanep naman gwapings!!
Nishiki: ay pogi! Wampepti!

Ngayon nagiinit na ang aking pisngi.. what did i say??? Oo.. nadulas ako.. sabi ko.. handsome sya! Ayshhhh

Kirino: u-uh... and so??! Ano naman kung gwapo ka? Eh ugali mo naman??
Shindou: basta ako gwapo. Gandang lalaking to lang makakatalo... *serious nung sinabi*
Kirino: what- grr chinese ka ba?!! Di bagay
*sarcastic*

Shindou: uh...*napailing* you have a bad taste my dear...
Kirino: baka ikaw may bad taste. Manhid pa! Di ka naman gusto nagpupumilit ka pa! Ano ka salmon? Sardinas? Sinisiksik sarili sa latang sarado?
Shindou:...

Natigilan sya. And... i make this scene para makatakas ako. I quickly picked  the papers na nahulog kanina kasi binunggo nya!!

While picking it nagbububulong ako.

Kirino: kala mo sinong gwapo eh di naman sya gwapo tas duh mas ok pa ata ung caller na yun makulit nga sweet naman! Gentleman!  Di gaya nya gosh piste kagigil!
Shindou: you dont know anything so shut up.

Nagdilim at paningin nya sakin. So ano to? Stone cold na sya ngayon? Kanina inis inis ako tapos pag ako gumanti bawal?grrr

Shindou: anong tinitingin tingin mo? Dukutin ko mata mo eh
Kirino: dukutin mo. Sinong tinakot mo? Wala namang mawawala...

Tumayo ako at pinagpag ang pantalon ko. Inayos ko ang salamin ko. Yes i have eyewear  kasi malabo na mata ko.. and im a blind cat pag wala to. Near sighted  you know..

Umalis na ko at pumunta sa dorm ko. Nahiga ako sa kama. Napakadami kong ginawa... nakakapagod...

Meow...

Hinaplos ko ang pusa ko habang pinapakalma ang dibdib ko... hay...

(Hi babe. Musta? Anong gawa mo? Miss na kita baby ko.. sorry na..)

don't forget to vote uwa

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon