Chapter 1

173 23 1
                                    

Mistery Caller

Chapter 1
"Its me"

Pag may tumawag or text.
Kirino- with " "
Shindou- ( )

Dumating ang kinaumagahan. At.. pagkatapos kong magdasal binuksan ko ang aking phone.

Kirino: aba-

Umagang umaga. Grabe! Ang dami nyang message!  Di ba sya nauubusan ng load huh??

(Hi babe.. goodmorning)
(Mas maganda ka pa sa umaga babe)
(Babe kain ka ah wag ka papalipas gutom)
(Ur the most beautiful girl in the world)

Di ko alam kung matutuwa ako eh. Ilang beses ko nang sinabi na di ako ung gf nya! In not her babe! Duh~

Naligo na ko at nagayos. Pagbaba ko nilock ko na ang apartment ko at pumasok sa school. Its not my first day here at school and.. wala rin ako masyadong friends. Si ayinne lang. Ngayon naglalakad ako papunta sa locker ko at nagbabasa rin ng mga messages nya.

(Babe sorry na.. babe kausapin mo ko mamaya ah...)

Hayst.. binalewala ko nalang.

"Babe!"

Rinig kong sigaw mula sa ibang ibayo ng campus. Well medyo malapit lng pero malakas naman kaya narinig ko.

Di ko pinansin nung una pero tumawag ulit. Lumingon ako and i saw someone. Boy with a gray hair na aabot hanggang balikat nya. Wavy rin ito. Nakatingin ito sa gawi ko at... paulit ulit na sinasabi ang babe. A.. ako ba??

Nishiki:Shindou tama na galit arin ata sya sayo eh..
Shindou: wala kong pake! Babe....
Sangoku: kiri... patawarin mo na kasi sya...

What???!! Tama ba rinig ko? K..kiri?? As in.. kirino??

Wala na ko sa sarili ko pero biglang may dumaan na babae sa harap ko. She has a long black hair. Slim body and ang gentle pa.

Kiri: shindou.. please. Tama na. Leave me alone.

Sabay alis nito. Wow... grabe naman si gurl. Ang arte huh.. kinuha ko ang phone ko at naglakad na paalis ng may magtext

(Babe.. i wont stop loving you. Ill be here always)

"Im not your babe so please stop contacting  me"

At binalik ko na sa bulsa ko ang phone.

don't  forget to vote uwa

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon