Chapter 8

126 17 15
                                    

Im making a story called "Anime world- Into reality" if your interested.. come visit my page "IEGO Stories by neechan" hope you enjoy slreading stuffs there and.. dont forget to give a like and invite friends. ^-^

Mystery caller
Chapter 8

Pinunasan ko ang pisngi kong may bahid ng luha..

Kirino: ah sama mo....
Shindou: yes i am! Sino ba may sabing mabait ako?
Kirino: your evil... makapanglait ka kala mo kung sino ka...
Shindou: talaga! Im far from you! Di tayo magkapantay.. at.. yeah im evil.. sinasabi ko lang ang totoo...

Lalo kong nagalit. Nilakasan ko loob ko.

Kirino: oo ako na panget ako na mahirap ako na bobo! Ako na kabaliktaran nyang kiri mo! Pero.. wala kang karapatan sumbatan ako.. wala ang alam.. wala kang nalalaman... oo ko na walang kaibigan!loner! Looser! Ako na! Anong magagawa ko? Eh si kirino lang naman ako.. na pati magulang ko ayaw sakin! Pati sila.. pagkasilang palang sakin nakita na nawala akong kwenta.. pasensya na ah.. kasalanan ko palng sinagot ko ung tawag ng kung sino sa sarili kong phone. Wala pala kong karapatang sagutin yun! Sorry ahh.. sorry...

Kinuha ko ung phone ko sa bad at binato ko sa pagmumukha nya...

Kirino: ayan! Sayong sayo na! Kainin mo ah gusto mo ipamuseo mo pa o ikandado mo ng pag may tumawag di masagot!
Shindou: what the-
Kirino: what the what the ka dyan...  your evil.. monster... bad.. guy.. i ever met!! From this day di na ko lalapit sayo o magpapakita ni anino ko di mo masisilayan. Ng yang mataas mong tingin sa sarili! Di na makita ang taong langgam lng na gaya ko.. happy? Happy now?

Binuksan ko ang pinto at sinara ito ng marahas. Tumakbo ko ng tumakbo.. di ko alam kung san ako mapupunta ... bahala na.. ayoko na.. bahala na...

Hanggang sa biglang umulan... highway  pala to... ang swerte mo naman kirino.. your the luckiest  person ever!!

Kirino: sana.. malimutan ko ja lahat.. ayoko na!!!! Ayoko na... ayoko na....

At nasilaw ako ng liwanag at nabingi sa ingay nga busina ng mga kotse... and all i know..  nilamon ako ng liwanag.

Dont forget to vite every parts  love you all

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon