Mistery caller
Chapter 6Commentator: natapos na ang first half at magsiimula na ang second half! Aba at sasali na sa laro si shindou na kanina ay bangko lang buong first half mabago kaya nito ang takbo ng laro? Lalot lamang ang kalaban-
Kirino: sya.. nanaman?
Napairap nalang ako.. hay... arte nmn nit di sumali ng first half...
Nagsimula na yubg second half at nag heart sign pa si shindou sa side ko... teka.. weyt luminga linga ako then nakita ko ung kiri na gusto nya...
Ow.. kaya naman pala... tinuon ko nalang pansin ko sa laro pero kahit anong gawin ko lagi ko talaga sya napapansin. Gash nakakainis.
Natapos ang game at panalo sila.
Hmm.. good. Panalo ang school.
Tumayo na ko at lumabas ng may tumawag sakin or should i say sa kapangalan ko.
Shindou: kiri!
Muntik na kong lumingon pero di ko na ginawa ng matauhan ako na hindi ako yung tinatawag.
Shindou: kiri babe wait!
At bigla kong naramdaman ang paghawak ng kamay sa braso ko.
Kirino: ow gosh!-
Napatingin ako sa kanya.. ang.. ang lapit nya! Nakangiti sya.. at kinakausap ako.
Shindou: kiri naman.. bat ka late? Wala tuloy ako gana maglaro nung first half...
Nagpapababy nyang tanong na kala mo aping api. Sasagutin ko sana sya ng pabalang ng higpitan nya ang hawak sakin ng saglit.
Bumilis ang tibok ng puso ko.
Kirino: ahh...
Shindou: pero ok na yun. Kasi dumating ka parin.
Kirino: oo.. haha...Tumingin ako sa kanya na nagtatanong pero ang mga mata nya parang sinasabing..
"Cooperate or your dead"
Tumingin ako sa paligid. Kaya... kaya naman pala nandito ung babae nya.. pati ako dinamay di naman kami close.
So ayun pa sweet sya habang nasapaligid ubg kiri nya pero nung umalis kung makatulak sakin kala mo basura ko!
Kirino: ano bang problema mo!!
Shindou: ikaw! Ikaw ang problema ko!
BINABASA MO ANG
Mystery Caller
FanfictionLife is a mystery. What would you do kung malaman mo na... one day. Some stranger called you. Will you accept his calls? Or will you hide? Ako si Kirino Ranmaru at ito ang kwento.. kung paano.. nabago ang buhay ko.. ng isang araw may tumawag sa aki...