Chapter 7

120 15 1
                                    

Mistery caller
Chapter 7

Kirino: ano bang problema mo!!
Shindou: ikaw! Ikaw ang problema ko!

Napasinghap ako. Waw.. as in wow!! Ako problema nya?! I ont even know him at all! Saka.. wala nga kong kaibigan nor kakilaa so pano nya ko proproblemahin??!

Bigla nya ulit hinawakan ang braso ko.. sobrang higpit!

Hinila nya ko papuntasa kotse nya.

Shindou: get inside the car.
Kirino: ayoko!
Shindou: i said! Get inside the car!!

Tinulak nya ko kaya eto nasa loob ako ng kotse nya and nagmaneho na sya. Sobrang bilis!!!

Kirino: ahhhhhhh stop! Papatayin mo ba ko? Gaahhhh stop!

Hininto nya. Napasapo nalang ako sa mukha ko... bakit.. ba nangyayari sakin to?!!

Shindou: so ikaw ung kausap ko? The always mad kiri? Ikaw yon?

Anong sinasabi nya?

Kirino: what are you talking about?
Shindou: miss pede ba wag ka na mag maang maangan pa?
Kirino: huh?

Iritado nyang kinuha ang phone nya at may tinawagan. Nagring naman ang phone ko.

Ohhhh so.. ung.. mistery caller.. the guys na inlove na inlove sa.. sa babaeng akala nya ay ako... si.. si shindou??

Kirino: so.. it you...

Mahina kong sabi.

Shindou: so its you... so its you...

Napahampas sya sa kotse nya.

Shindou: alam mo ba kung anong ginawa mo sakin!!!??
Kirino: hindi-
Shindou: pwes makinig ka!

Lumapit sya sakin at tinuro ang noo ko.

Shindou: ikaw babae ka... pinagmukha mo kong tanga! Pinagmuka mong may pagasa pa... you should just answer it.. di naman yun para sayo! Your not kiri! Your not!

Tinulak tulak nya ang noo ko.

Shindou: di ka maganda! Di ka matalino! Your not famous! Di ka si kiri!

Kusang nagtuluan ang luha ko... di ko n napigilan eh... pero sya natigilan at napalayo.. suminghap...

Shindou:mga babae nga talaga... mga paawa... akala naman maganda sila pag umiiyak! Ha... ha...

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon