"Mystery Caller"
Chapter 16Matatagi: she wont. Kaya nga natin to gagawin para maging masaya sya eh...
Sakura: okay fine... count me in.****end of flashback****
Kirino: ah.. pwede nyo ba kong kwentuhan? About sa.. ginagawa natin every Saturday?
Shindou: hmm?Matatagi: eto we hang out sa bahay nyo. Minsan kila shindou pero madalas dito sa inyo.
Sakura: yup and you always bake cupcakes.
Kirino: marunong akong magbake?
Matatagi: totoo ngang.. nakalimot ka..
Shindou: ikaw pa nga nagturo kay sakura eh..
Nagpatuloy sila sa pagkain. Ang daldal talaga ni sakura. Nagkatinginan nalang kami ni matatagi. Buti nalang pinakisamahan nila ang hiling ko.
Kirino: saglit lang papalitan ko lng ng tubig yung bowl ni snow.
Umalis sya at nagdala rin ng dogfood sa sala.
Matatagi: *umubo* bro.. sure ka na ba? Wala na tong atrasan ah.
Sakura: *whisper* she's kind.
Shindou: i know...
Matatagi: eh pano yung kiri? Di mo na sya popormahan?
Shindou: wala na.. sumuko na ko dun.
Sakura: good to know. Kasi kung mag twotwo timer ka.. aba masasapak kita.
Matatagi: kalma.. di namn daw diba?
Shindou: anong daw.. wala ka bang tiwala sakin?
Matatagi: meron bro. Eto talaga...
Sakura: pero... shindou... if she know about this-
Matatagi: sakura. Baka marinig ka.
Shindou: she wont...
Tumingin ako kay kirino... pinapakain nya sila snow at halk sa may sala... ill make you happy. I promise...
Shindou: thanks nga pala sa help.
Kirino: nandito nako. Sorry natagalan...
Sakura: hindi~ ok lang yun. Nga pala.. dito ko matutulog ahh. Dating gawi *giggles*
Kirino: hmm sige? Haha.. di ko kasi alam isasagot ko...
Sakura: ok lang yun. Wag ka na mailang sakin.
Kirino: eh.. pano yung susuotin mo? At yung higaan?
Sakura: i have some clothes sa kwarto mo and i have my portable bed remember?? so no worry *giggles*
Ang galing galing nyang umarte. Mukha talagang makatotohanan. Napatingin nalang ako kay matatagi na nakangisi.. kinareer talaga ng dalawang to ang plano..
Kirino: hmm mukang.. close nga talaga tayo. Sana maalala ko na yun. *giggles*
BINABASA MO ANG
Mystery Caller
FanfictionLife is a mystery. What would you do kung malaman mo na... one day. Some stranger called you. Will you accept his calls? Or will you hide? Ako si Kirino Ranmaru at ito ang kwento.. kung paano.. nabago ang buhay ko.. ng isang araw may tumawag sa aki...