Mystery caller
Chapter 28Kirino POV
"Waaahhh!!"napatalon ako sa gulat at kaba ko dahil may nabasag na vase.
Luminga-linga pa ako kung saan ba talaga nanggaling yun and i realize na pusa lang pala namin yun.nilapitan ko sya at hinimas.
"Ikaw talaga,tinakot moko..hay.."binuhat ko na sya papunta sa hinihigaan nya.
Tapos ko nang hugasan ang mga pinagkainan ni Shindou at pumunta ako sa kwarto nya para i-check ang temperature nya.
Pagkarating ko sa kwarto nya ay nadatnan ko syang tulog na tulog.kaya dahan-dahan akong lumapit sa kanya at hinawakan ang noo nya.mukang normal na temperatura nya.kaya umalis na ako roon sa kwarto nya.
Pagka-alis ko roon sa kwarto nya,binigyan ko na ng pagkain ang pusa namin.umupo ako dito sa sofa para magpahinga..hanggang sa makatulog na pala ako.
Shindou POV
Pagkagising ko ay maayos na ang pakiramdam ko,di tulad kanina na sobrang sama.teka nasan si Kirino?umalis ako kwarto at hinanap sya.
Then nadatnan ko nalang sya na natutulog sa sofa.nilapitan ko sya at tinitigan sa malapitan.hindi ko pala namamalayan na nahuhulog na pala ako sayo.di ko aakalaing aabot sa ganito ang nararamdaman ko.
"At sino ba ang nagsabi sayo na dito ka matulog sa sofa?"pabulong na sabi ko at sinumulan ko na syang buhatin na bridal style at sinuguro kong hindi sya magigising.
Pagkarating sa kwarto ay dahan-dahan ko syang inilapag sa kama.kumuha ako ng kumot at kinumutan sya.at pagkatapos ay hinalikan ko sya sa noo.
"Matulog ka ng mahimbing"bulong ko bago maglakad palayo at lumabas sa kwarto.
Paglabas ko sa kwarto ay kinuha ko ang cellphone ko at hinanap ang number nya.
Credits to: LeongManunulat
~next?Maraming thankie at pasasalamat kay leongmanunulat •-< para sa pagpapalawak ngstory kow. Your the best!! Lab lab!
BINABASA MO ANG
Mystery Caller
FanficLife is a mystery. What would you do kung malaman mo na... one day. Some stranger called you. Will you accept his calls? Or will you hide? Ako si Kirino Ranmaru at ito ang kwento.. kung paano.. nabago ang buhay ko.. ng isang araw may tumawag sa aki...