Mystery Caller
Chapter 43'Accepting Call of Hearts '
Shindou POV
Halos matulala ako sa nangyari. Ganon na kalala?? Bakit naman umabot sa ganto?
"Dok may magagawa ba tayo?" Tanong ko. Umaasa. Nagbabakasakali.
"We already did the procedure. Natanggal na ang blood clot sa utak nya. We didn't ask your permission na dahil may records na rin sya dito na wala ang family. And the procedure is need to be done asapm if not, we can't guarantee the survival of the patient"
Para akong binuhusan ng malamig na tubig. Namutla ako. Ano bang nagawa ko. Inayos ko naman na? Hindi ko na sya pinahirapan. Minahal ko sya. Hindi ko sya pinagsalitaan ng masama. Pero bakit naman ganito? Bakit..
Bakit kailangang umabot sa ganto??
Nalipat na sa normal room si kirino. Nakausap na rin namin ang school. They accepted kirinos leave dahil nga sa nangyari. Ako na ang nag asikaso ng mga final needs nya sa school like forms. Patapos ma rin ang klase at graduation na.
Ilang months na na di nagigising si kirino. Some of my friends say.. hindi na sya magigising. Napaaway pa ako dahil doon.
But they accepted na magigising pa si kirino.
Nakagraduate na kami. Maging si kirino ok na rin ang kanyang certificate. Dah naging maganda naman performance nya. Inaprove ng school ang kanyang graduation certificate.
I was so happy na pinavideohan ko pa ang bawat pangyayari. Para pag nagising si kirino.. makikita nya.
And.. that day came.
Halos mangiyak na ko sa tuwa. I thought it was just a normal day but then may naramdaman akong gumalaw sa kama.
I glance and
I saw kirino sitting...stil holding my hands.
Sa sobrang saya ko nayakap ko sya.
At last.. nagising rin sya.
Nagising rin ang kinako ko.
"Ki-kirino! Nagising ka rin!"
BINABASA MO ANG
Mystery Caller
FanfictionLife is a mystery. What would you do kung malaman mo na... one day. Some stranger called you. Will you accept his calls? Or will you hide? Ako si Kirino Ranmaru at ito ang kwento.. kung paano.. nabago ang buhay ko.. ng isang araw may tumawag sa aki...