Chapter 18

86 10 1
                                    

"Mystery  Caller"
Chapter 18

Shindou: at ako na maghahatid sayo sa dorm mo.
Kirino: *giggles* okay??...

Tumawa ko at tinanggal ang akbay nya sakin. Nakakailang kasi pinagtitinginan na kami

'Kelan pa sila naging close?'
'Wow naman... sila na?'
'Ay... bat sila magkasama?'
'Hmm bagay sila'
'Give up na sya kay kiri?'
'Luh new couple?!'

Narinig kong bulong bulungan ng mga nadadaanan namin. After kong makuha ang gamit ko sa locker... umalis na kami papunta sa classroom ko. Then umalis sya at kiniss pa ko sa pisngi.. aaminin ko.. natutuwa ako. Ang sarap pala sa feeling ng ganito.. may nagmamahal sayo.. may mga kaibigan ka... hmm.. siguro napakasaya ko nung mga araw na nakakaalala pa ko... napangiti nalang ako at naupo sa bakanting upuan....

(A/n: hay nako kirino.. kung alam mo lang.... *napailing* er.. sorry okay back to the story...^-^)

Hayami:ah.. hello

Nakangiting bati sakin ng isang babae...

(A/n: babae sya sa story na to wahahha peace yow po)

Kirino: ah.. hello din!

Masigla kong bati... nilahad nya ang kamay nya sakin at sinabing

Hayami: hayami nga pala...
Kirino: hi... im kirino.
Hayami: oo.. kilala kita..
Kirino: ah talaga?! Ay.. sorry nakalimot kasi.. ako kay wala akong maalala... hmm.. close ba tayo.. dati?
Hayami: hmm.. hindi naman. Saka... actually  ngayon mulang din ako nakilala.. i mean.. siguro? Kasi hindi naman tayo nag-uusap dati..
Kirino: ow.. talaga? Sorry...
Hayami: ok lng. So.. totoo pala...
Kirino: ng alin?
Hayami: na nakalimot ka.
Kirino: oo.. ah.. may alam kaba tungkol sakin? Sa.. hobbies  ko? Ginagawa ko sa school?
Hayami: ah.. madalas kang nasa library... every lunch of breaktime.. madalas kitang makita doon.
Kirino: hmm..  palaaral ba ko?
Hayami: oo.. saka.. anti-social ka rin.. *giggles* pero mabait ka.
Kirino: pano mo naman nasabi?
Hayami: sa library.. mas gusto mo sa sulok pero ok lng sayo na may kashare sa table...
Kirino: hmm so pano ko nakilala sila sakura?

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon