Chapter 34

82 12 0
                                    

Mystery Caller
Chapter 34

Ng dahil sa nangyari sa ampunan. Lalo ko pang nakilala si shindou. Aaminin... ko. Mabait sya. Maalalahanin. At di ko maikakaila.. na sa bawat oras na nagdaraan. Nahuhulog ako sa kanya. Kasi.. sinong hindi?

"Kirino!" Natatawang sabi ni sakura habang mgkakasabay kaming kumakain sa isang part ng canteen.

"Hmm?" Nagpout si sakura.

"Your not listening na naman. Sabi ko.. ill be organizing a party. Home coming party for a friend.. will you help me?" Nakangiti nyang sabi sa akin.

"Sure"

Pero sino naman kayang friend yun? Hmm. Bahala na.

*after class*

"Shindou.."

Ano na naman ginagawa nya? Diba..sinbi ko nang wag na nya akong ihatid sundo??

"Hatid na kita" naglakad sya at akala yata susundan ko sya. Naglakad ako sa kabilang direksyo at tumakbo.

Hehe.. kala mo ah!

"Bahala ka jan--" nabunggo ako ng kung sino.

"Aray..." napakamot ako sa ulo ko. Ang sakit.. bakit ba ko nakabangga ng kung sino??

"Di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo??" Tumaas ang mata ko at nakita ang babaeng may mahabang buhok. May suot din syang isang eye patch at..

Bago lang ba sya dito?

"So-sorry.."

"Tch bat ka ba kasi naghahadali? Your not paying attention in your way!"

Nayuko ako. Tama sinabi nyam gusto ko lang naman asarin si shindou eh..

"May tinataguan lang.. hehe" nangisi sya

"Sino? Bf mo?" Nagblush ako sa sinabi nya.

"Hi-hindi" winagayway ko ang kamay ko. Mali ang iniisip nya hindi kami mag girlfriend boyfriend..

"Okay.. so mukang bf mo nga yun"

Hinawakan nya ang kamay ko. Teka san nya ko dadalin??

" get in" sabi nya sabay turo sa isang no roof na kotse. Ang ganda rin.  At kulay black. Ang astig!

"Hurry pansin kong may tumatakbo na papunta dito"

At wala akong nagawa kundi sumakay. Pinaharurot nya ito na kala mo nasa roller coaster ako.

"Wa-wah!! Gusto ko pa mabuhay!!!"

Mystery CallerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon