"Oy, maggo-grocery muna ako. Dito ka lang. Kapag may kailangan ka, call or text me. Wala ka bang ipapabili?" Tanong ko sa kaniya na naglalaro sa pc ko. Well, marunong naman daw siya. Kaya ipagkakatiwala ko muna pansamantala sa kaniya ang game ko.
"Uhhhhm, I want a chocolate cake. And, uhhhhm, yogurts." Sabi niya habang nag-iisip ng maayos. Tumango na lamang ako at isinuot na ang cap ko.
"Okay. See you later." Paalam ko at lumabas na. Hmmm, hindi ko pa pala siya napapakilala sa inyo. Eherm.
She's my Baby Sister! No other than---BLANCHE EUNICE HENRICHEN! The most beautiful girl in the whole wide universe! *sabog confetti*
She's 15 years old, and her body is superly and amazingly fully developed. Kahapon ko pa napansing masyado nang mature ang katawan niya para sa isang 15 years old. Kaya para akong bulkan na muntik nang sumabog dahil pinagtitinginan siya ng mga lalaki kahapon sa mall! Naka-shorts pa man din siya. Grrrrrr. Minamanyak nila ang little sister kong napakainosente! Tsk.
Challace calling...
Accept Decline
Sinagot ko ang tawag, "Oh, bakit?"
[Ayan agad bungad mo? Teka, wow! ang aga ng gising mo, ah!?] See? Pati siya nagulat. Haist. Bibihira nga naman kasing maaga ang gising ko ngayong walang pasok. Under renovation kasi ang buildings ng school kaya pina-cancel ko ang mga klase ng isang buwan. Pero next week, pati Saturday at Sunday may pasok kami. Pero half day lang. Para hindi kami mahuli sa mga lessons.
"Lakampake. Bakit ka ba tumawag? Maggo-grocery ako."
[Wala. Aayain sana kitang mag-club. Miss na kita, eh. Yieeeeeeee~] Amp. Ang bakla talaga nito.
"Ayain mo si Lavoisier. Busy ako ngayon."
[Tss. Ayaw ngang payagan ng inang reyna ang ating Prinsipe. Sarap tsinelasin.] Paghihimutok niya na ikina-irap ko. Sumakay na ako sa kotse. Anong aasahan mo sa isang Prinsipe? Malamang mahigpit seguridad 'don at strikto ang lahat.
"Bakit mo ba kasi kinaibigan? Arte mo. Kakaibiganin mo tapos kapag hindi mo naaya mag-iinarte ka din?"
[Eh, bakit ang init ng ulo mo? Teka nga! Mag-threesome call tayo!] Tarantado talaga 'to. Threesome call? Siraulo.
"Tatawagan mo, eh, baka mamaya wala na namang cellphone 'yun." Naka-ilang bili na kasi 'yon ng cellphone pero laging kinukumpiska ni Inang Reyna niya kaya ayun.
Walang nakakaalam sa school na Prinsipe siya. Nak ng tupa, ginawa ko ang lahat ng makakaya ko para makumbinsi ang Inang Reyna na huwag nang buntutan si Lavo ng mga guards niya. Saka ko na lang din sasabihin kung paano ko siya napapayag. Sinagot na ni Lavoisier ang tawag, eh.
[Lav? Hoy, Lav!] Tawag sa kaniya ni Rantadong Challace.
[Yes, Love? Tawag mo ko, Love?] Sagot naman ng Rantadong Prinsipe. Ugh, ang sakit nila sa bangs! Mga baklang 'to.
"Alam niyo? Ang babakla niyo. Hoy, Lavoisier Cepheus Adenhart, nasaan ka? Sa Englatera?" Ang kupal, ilang taon din naming tinuruan 'yang mag-Tagalog!
[Oh, yes. I'm here at the palace. You wanna cum?]
"GAGO! ANONG 'CUM'!? 'COME' 'YON!" Takte talaga nito. Hindi ko malaman kung binibiro lang ako o ano, eh.
[Ako! Gusto kong pumunta, Lav!] Tss. Mambababe ka lang 'dun, eh.
[Sure, Love. Tarawagan ko keyo kafag may par(t)y diro.]
BINABASA MO ANG
My Paranoid Big Brother [𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫 ✔]
Teen FictionDaxx Uranium Henrichen, the Henrichens' successor, and the family's main focus was on him. The reason is to nurture and assure his successful future where he will be the one to manage their businesses. Blanche Eunice Henrichen is the youngest member...