7

291 5 0
                                    

Blance Eunice


"Tara, gawa tayong sand castle!" Aya ni Challace at walang pasabing hindi kaming dalawa ni Lavoisier papunta sa shore. Wala na akong nagawa kundi ang magpahila. Sumulyap ako kay Lavoisier. Nanlaki ang mga mata ko at agad na nag-iwas ng tingin nang makitang napa-tingin din siya sa akin habang naka-ngiti.


Fuuuu~ >////////////////////<



Both of them have good body proportions. Malalaki rin ang katawan nila at halatang alagang gym. Yet Lavoisier has a hard impact on me. I think he was too sexy and...hot. T-This is embarrassing for me. Praising a person because of his body is rude, I guess. I think. But I can't help it. He looks so good. He's really, really handsome and...sexy.


"Baby Girl? Baby Girl, okay ka lang? Nilalagnat ka ba? Gusto mong magpahinga muna?" Nag-aalalang tanong ni Challace na ikina-igtad ko.


"H-Huh?"


"Your face is as red as a tomato, Baby." Sabi ni Lavoisier at pinisil ang pisngi ko. Mas uminit pa lalo ang mukha ko dahil sa ginawa niya. Hindi, dahil sa itinawag niya sa akin.


"Pffft. Ang landi mo, Lav."


"Sorry, Love. Don't be jealous." At parehas silang nagtawanan. Hindi na lamang ako kumibo at gumawa na ng sand castle. Pero lutang ang isip ko. Sa halip na castle ang magawa ko ay puso.


HEART SHAPED SAND FORMATION!



WAAAAAAAAAAAAHHHH!!! >///////////////////<



"Wow. Ang galing mo naman, Baby Girl. Mukhang nag-e-enjoy ka dito, ah? Ayos 'yan!" Puri sa akin ni Challace at pinat ako sa ulo. Pilit lang akong ngumiti sa kaniya at pasimpleng sinira ang puso. Sht.


"Bakit mo sinira?" Tanong ni Lavoisier na mukhang naawa sa pusong sinira ko.


"U-Uhhhhm, w-wala lang!" Sagot ko at nagpatuloy. Natigilan ako nang hawakan niya ang mga kamay ko at iginiya upang muling buuin ang puso.


"Don't be such a heartbreaker, Baby. That's bad." Naka-ngiti niyang sabi na ikina-milog ng mga mata ko. Tumawa ng mahina si Challace na naiiling pa. Natulala ako kay Lavoisier. My heart...is beating so damn fast. And he's glowing too. Sparks?


Dinadaluyan ng ilang libong boktahe ang mga kamay ko at dahil 'yon sa mga kamay niyang hawak ang akin. He was so close to me, giving me the chance to check his face out. His face is so flawless. He is really a Prince. His aura screams royalty. And power. He's oozing in appeal. Just, how sexy can he be?


"Eherm, Baby Girl. Baka matunaw ang ating Prinsipe. Paparating na ang malupit na Hari. Maglayo na kayo." Tatawa-tawang sabi ni Challace kaya agad kong hinanap si Daxx. Nakita ko siyang naka-kunot ang noo habang naka-tingin sa amin. Agad kong inilayo ang mga kamay ko kay Lavoisier at sinira ng tuluyan ang pusong ginawa namin. Ay hindi, siya lang pala.


"Anong ginagawa niyo? At bakit sobrang lapit mong kupal ka sa kapatid ko!? Hahalikan mo ba si Eunice!?" What!? Napaka-paranoid niya talaga! Hahalikan agad!?


"Kiss? No! Not yet, bro." Sagot naman agad ni Lavoisier na nagpa-milog sa mga mata ko.


"Anong 'not yet' ka dyan? Gusto mong itapon kita sa dagat!?" Ugh, lagi na lang siyang highblood kay Lavoisier. Ano bang problema niya sa kaniya?


"Sungit." Bulong ni Lavoisier at ngumuso. Nagtama ang mga mata namin. Agad siyang ngumiti sa akin.


Nag-init ang mga pisngi ko at nag-iwas ng tingin.


"Tss. Halika na. Sis, oh. Wear this hat. Tayo ka, dali. Kukuhanan kitang picture." Sabi ni Daxx at inilagay sa ulo ko ang isang hat. Bagot ko siyang tiningnan. Seriously?


"Go na, Sis!" Excited na sabi niya at ni-ready ang camera. Wala na akong nagawa kundi ang pumunta sa pangpang. Nabasa ng tubig alat ang mga paa ko. It sent me chills. Cold! >______<


"Okay, one, two, three...smile!" So I smiled.


"Isa pa, Sis. Kunyari photoshoot 'to. I'm gonna upload this para malaman ng lahat ang kagandahan mo. Dali!" What!? Sira na ba tuktok niya!?


"No! Hahayaan mo silang pagpiyestahan ang katawan ko!?"


"What? Of course not! Sissy, ipaglalandakan ko lang sa mundo ang gand mo. Why would I let them feasts your body? I'm a proud brother of Blanche Eunice. So, sige na. Picture na ulit." Katwiran niya at itinutok ulit ang camera sa akin. I frowned.


"Baby, smile!" Daxx. Pero hindi ako ngumiti.


"Baby Girl, smile ka na. Ang ganda-ganda mo kaya. Dali na. Smile ka :D" pagpapa-smile ni Challace pero mas lalo lang akong sumimangot.


A-YO-KO NGA.


"C'mon, Eunice. I just want to show you off. The world needs to know how beautiful and gifted my sister is. So, come on. Smile ka na. Smile~ :D" pamimilit niya pa at ngumiti ng malapad. Tsk.


Gumawi ang tingin ko kay Lavoisier na nagme-make faces. Wala sa oras akong natawa.


"Waaaaah! Ang ganda! Ang ganda mo, Baby Girl! Isa pa!" Tuwang-tuwang sabi ni Challace. Tumingin ulit ako kay Lavoisier na nasa likod ni Daxx at nag-make faces ulit.


"AHAHAHAHAHAHAHAHAHA! I-I c-can't--! Pffft!" H-He's so funny! And cute. And adorable. >/////////>


"Perfect. Now, mag-banana boat na tayo! Teka, aayusin ko muna 'tong drone para marami tayong makuhang videos at pictures." Daxx. Nagtulung-tulong silang tatlo. Ako naman ay agad na pumunta sa banana boat. Waaaah~ *O*


"Onii-chan! I wanna ride this now!" Nae-excite kong sabi at nagpumilit na sumakay.


"Yes, Sis. Wait! BE CAREFUL---"


*splash!*


"EUNICE!"


"BABY GIRL!"



Napa-pikit ako at wala sa oras na umahon. Lumanghap agad ako ng hangin at inubo ang mga tubig na nainom ko. Tumingin ako kay Daxx na nagmamadaling lumapit sa akin.


"Onii...chan..."


"Eunice! Are you okay!? Wait, don't cry---"


(个﹏个)



Agad niya akong niyakap at agad na inalo bago pa man ako umiyak. Hinagod niya ako sa likod at sa buhok habang isinusubsob ako sa dibdib niya, "It's okay. It's okay, Eunice. May nainom ka bang tubig? Halika, sa banyo muna tayo. Isuka mo 'yan. 'Yung tenga mo? Naririnig mo ba ako?" Mukha ba akong bingi!?


"Baby, are you okay!? Dapat nag-iingat ka." Alalang-alalang tanong ni Lavoisier at hinawakan ako sa ulo. Agad namang tinapik ni Daxz ang kamay niya palayo.


"Flirt." Ismid ni Daxx sa kaniya. Kumalas ako sa yakap at yumakap sa banana boat.


"Nii-chan, I wanna ride this already. Let's ride this already!" At paulit-ulit kong sinabi 'yan habang hinihila siya sa kamay para mairita siya at mabanas sa akin tapos sasakay na ako sa banana boat.


"Alright, alright. Pero hindi ikaw ang nasa una, okay? Baka mahulog ka. Hoy, Lavoisier!"


"Yes, Love?" Sagot agad niya na naka-sakay na sa banana boat. Nalaglag ang panga ko.


"WAAAAAAH! ONII-CHAN! I WANNA RIDE THAT BOAT FIRST!" Kinampay-kampay ko ang mga kamay ko sa tubig sa sobrang prustasyon. Ako dapat ang maunang makasakay 'don, eh!


"Hays, kalma ka lang, Sis. Okay lang 'yan. Sige na, akyat ka na. Bubuhatin kita. Life vests please." Wika niya sa lalaking nag-a-assists sa amin. Binuhat niya ako at isinakay sa banana boat, sa likod ni Lavoisier.


"Waaaaaaah! This is fun, Onii-chan! ^O^" I giggled. Humawak ako sa handle na nasa banana boat.


"Sis, suot mo muna 'to. Dali." Sabi ni Daxx. Isinuot ko naman ang life vest sa tulong niya. Siya na din nagsara. Pero hindi maabot ng lock ang kabila sa dibdib ko.


"Ang laki kasi ng chest mo, Baby, eh." Sabi ni Lavo at sinundot ang nakalabas kong cleavage. Nanlaki ang mga mata naming lahat dahil sa ginawa niya.


"WAAAAAAAAAAAH!!!" Malakas kong sigaw at wala sa oras siyang nasuntok bago pa ako maunahan ni Daxx. Nayakap ko ang sarili ko.


*splash!*


O-Oh my god! M-My virgin cleavage! B-Buntis na ba ako!?



"Onii-chan! I think I'm pregnant! Oh my god! My chest! It's not virgin anymore! >____________<" histerikal na sabi ko at hindi malaman ang gagawin. Sinilip ko si Lavoisier na nakalutang dahil sa life vest niya at mukhang nahilo sa lakas ng suntok ko sa kaniya.


"I-I'm sorry. I was just amazed." Wika niya. Hindi pa man din siya nakakaahon ay agad siyang dinamba ni Daxx. Napa-singhap ako at natakpan ang bibig ko sa gulat. Lumubog sila sa tubig.


"HA! Kupal ka talaga, Lavoisier! Galangin mo si Eunice!"


"S-Sorry, Love. Hindi na ako uurit. Promise." Sabi niya at umaktong nanunumpa. Isinubsob naman siya ni Daxx sa tubig.


"Nii-chan! Enough! You're killing Lavoisier!"


"Papatayin ko talaga 'to! Paano kung mabuntis ka dahil sa pagsundot niya sayo!?" Wait, what!? M-Mabubuntis talaga ako!?


"WAAAAAAAAH! Huwag! Baka lumaking walang ama ang bata, Onii-chan! Ayokong matulad siya sa atin!" Natigilan siya dahil sa sinabi ko. Doon lang naka-ahon si Lavoisier at umubo ng umubo. Bigla namang humagalpak ng tawa si Challace na nasa likod ko at nakasakay na din sa banana boat.


"Para kayong mga tanga. Walang mabubuntis. Mabubuntis lang si Baby Girl kapag nag-make love silang dalawa ni Lavoisier. Pffft. Mabubuntis daw. Kekekekekekekekeke." Tawang-tawa niyang sabi at halos hindi na makahinga at mangiyak-ngiyak pa.


Nagtinginan kaming dalawa ni Lavoisier.



M-Make....love?



Parehas namula ang mga mukha namin at sabay na nag-iwas ng tingin. Natakpan ko ang mukha ko dahil sa kahihiyan.


"C-Can we ride this boat already?" Pag-iiba ko ng topic. I don't want to talk about it anymore. Nakakahiya na masyado.

My Paranoid Big Brother [𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫 ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon