Hindi ko alam kung dapat ba akong tumawa o mainis dahil sa nangyari. Nakatulala lang ako kina Daxx at Lav na parehas namumula. Nabitawan ko ang wine glass ko at hindi makapaniwala.
They kissed. Lips to lips.
Lavoisier's first kiss is Onii-chan...
First kiss...
Onii-chan....
> _______________________ <
"ONII-CHAN! BAKA! BAKA! BAKA!" Dinamba ko siya at paulit-ulit na sinuntok. Waaaah! Nakakainis siya! Bakit hindi siya umiwas!? Nagustuhan niya ba!? Waaaaaah!
"A-Aray! Sis! Ano ba---Aray!" Waaaaaaah! I hate him to the highest power! How dare him kiss Lavoisier! ><
Nagdadabog akong pumunta sa kusina at uminom ng malamig na tubig. Pinaypayan ko ang sarili. I can't believe what just happened! Halatang nagustuhan nila ang labi ng isa't isa! Waaaah! Mga bakla ba sila!? Is this a yaoi love!?
[Yaoi = BoyxBoy romance]
"Okay fine. It's a deal now." Sumilip ako sa labas. Nagkamayan silang dalawa. Nanlaki ang mga mata ko at napasandal sa pader.
Natakpan ko ang bibig ko.
W-What deal!? A-Anong pinag-uusapan nila? 'Yung prinsesa pa din ba o iba na? Oh my god! Does it mean...
BOTH OF THEM ARE GAY!?
KYAAAAAAAAAAAAAHHH! NO! THEY CAN'T BE! ONII-CHAN!? GAY!?
Nanghina ako sa mga pinag-iiisip ko. Nanatili ako ng mga ilang oras sa kusina bago napagpasyahang lumabas. Dave is talking to the drunk Lavoisier. Knock out na sina Daxx at Challace. I sighed. Ang dami namang kalat.
"Hey, my Queen!" Natigilan ako sa pagliligpit at napa-tingin kay Lavo na sobrang pula ng buong mukha.
"You're brother...aprub. You're mine now. Hehe." Nag-init ang mga pisngi ko dahil sa sinabi niya. Ipinagsawalang bahala ko na lamang ang mga sinasabi niya at nagpatuloy sa pagliligpit. Tumulong sa akin si Dave at laking pagpapasalamat ko naman sa kaniya.
"Sige na, Dave. Matulog ka na ulit sa kwarto. Ako nang bahala sa tatlo." Sabi ko sa kaniya at nagsuot ng gloves at apron. Maghuhugas ako ng mga plato.
"Okay. Goodnight, Queen Blanche." Amp! >//////<
Umiling ako. Go back to your senses, Eunice. Maghugas ka muna. Kung ano-ano tuloy ang nalalaman 'nung bata dahil sa kanila. Ano ba naman 'yan.
But it was pleasing to my ears. Queen Blanche Eunice Henrichen-Adenhart---WAAAAAAAH! What am I thinking!?
This isn't good. Maybe Onii-chan is right. Hindi pa dapat ako pumasok sa ganito. Masyado pa akong bata. Dapat pagtuunan ko muna ng pansin ang pag-aaral ko. Oo, tama. Study first muna.
"Baby..."
Kinilabutan ang buong katawan ko nang may kung sinong yumakap sa akin mula sa likod. His voice was so husky and rough. Nakakapanginit. Ang init ng katawan niya. Sobra.
ONII-CHAN! >///////////////////////////<
"I want to be with you, Eunice. Baby..." mahinang sabi niya at hinalikan ako sa leeg. KYAAAAAAAAH!!
"L-L-L-L-Lav-v-voisier... N-Naghuhugas ako... B-Baka mabasag ang mga plato." Kinakabahan kong sabi at hindi makagalaw sa kinalalagyan ko. Napakainit na ng buong mukha ko, at parang anytime ay magme-melt ako. N-Naiiyak na ako. Nakikiliti ako na ewan. I like the feeling. I-It was good...
BINABASA MO ANG
My Paranoid Big Brother [𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫 ✔]
Novela JuvenilDaxx Uranium Henrichen, the Henrichens' successor, and the family's main focus was on him. The reason is to nurture and assure his successful future where he will be the one to manage their businesses. Blanche Eunice Henrichen is the youngest member...