Ở ngoài phòng cấp cứu. Minnie cùng ba và anh của Yuqi đứng đợi bên ngoài. Từng giờ, từng phút trôi qua. Cả ba trong lòng đều như lửa đốt. Nhìn thấy y tá ra ra vào vào, bộ dáng trông vô cùng nhanh chóng, khẩn trương. Biểu tình trên mặt họ cũng ngưng đọng, cũng có thể đoán được Song Yuqi bị thương không hề nhẹ.
Thời gian trôi qua rất lâu mà cửa phòng cấp cứu vẫn chưa mở. Song Wonho đỏ mắt, nhìn sang bộ dáng Minnie đang ngồi trên ghế. Anh tức giận chạy tới nắm lấy cổ áo Minnie mà gằn lên
"Tại sao?"
"Hết lần này đến lần khác. Vẫn là cô. Làm cho em gái tôi thương tổn"
Minnie để mặc Wonho như vậy cũng không có gạt ra. Tầm mắt thẫn thờ im lặng nhìn vào phòng cấp cứu. Mặc cho Wonho cứ như vậy tức giận nhìn mình
Song Wonho nhìn người trước mặt, nghiến răng mà nói từng chữ
"Em gái tôi lần đầu gặp cô đã rất thích cô. Vì vậy, nó luôn tìm mọi cách để tiếp cận được cô. Tôi nhìn bộ dáng của cô vừa thủ đoạn lại độc ác. Tôi đã ngăn cản nó không biết bao nhiêu lần. Nhưng con nhóc cứng đầu đó, lại một mực nhất quyết đi theo cô."
"Đổi lại, con bé được cái gì chứ? Những lần bị cô bạo hành đến sống dở chết dở. Thân thể lúc nào cũng có những vết bầm tím. Vậy mà nó vẫn mỉm cười cho qua, vì nó rất yêu cô"
"Cô biết vì sao nó muốn kết hôn với Kim Jinwoon không?"
"Vì con bé đã bị bọn xấu cưỡng bức. Nó sợ, nó không còn xứng đáng với cô nữa. Đứa em gái ngốc nghếch của tôi luôn sợ cô bị cái này bị cái kia mà không biết người bị thương nhiều nhất chính là nó, không phải cô"
Wonho nói xong, nước mắt cũng không kìm được mà chảy xuống. Minnie sững sờ khụy xuống đất, há miệng thở hổn hển, không nói được một câu nào nữa
Minnie cứ luôn nghĩ, bản thân là một sai lầm. Nên bất cứ chuyện gì, hay bất cứ điều gì xảy ra, cô đều nghĩ là cô sai rồi. Cô không xứng đáng với điều gì cả, cũng chẳng có gì để níu kéo ai hay níu giữ điều gì, bởi vì cô sợ, sợ bản thân mang một trái tim thất bại. Chẳng đủ bao dung để yêu thương một người
Chính vì vậy, cô xem tình cảm Yuqi dành cho mình là hiển nhiên, là vốn dĩ nên có. Nên cuối cùng cô tự tay đem người yêu mình sâu đậm như vậy đẩy xuống vực thẳm, khiến cho Song Yuqi hết lần này đến lần khác tổn thương đến đau lòng.
"Bác sĩ! Tim bệnh nhân không còn đập nữa!" Trong lúc không khí đang im ắng, thì y tá từ bên trong mang theo âm thanh hốt hoảng truyền tới.
Cửa phòng cấp cứu rốt cuộc cuối cùng cũng mở ra. Bác sĩ đưa tay vỗ vỗ vai Song Wonho, thở dài nói: "Ai là người nhà bệnh nhân, mời vào trong một lát"
Song Wonho cùng ba đi vào. Để Minnie bên ngoài với một trái tim sắp sửa bị bóp chết
Rất lâu sau đó, cửa phòng cuối cùng cũng mở. Minnie lập tức chạy đến. Trông thấy dáng vẻ thất thần của Wonho, anh ta nhìn Minnie rất lâu. Cuối cùng cầm tờ giấy trên tay, ném thẳng vào mặt cô
Minnie lập tức cầm tờ giấy lên xem. Suy sụp ngã xuống nền đất lạnh lẽo, vô lực khóc đến không thành tiếng.
Trên tay Minnie, một dòng chữ nổi bật được in đậm trên giấy "giấy chứng tử"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Xin Lỗi , Tôi Yêu Người
FanfictionThể loại : Ngược tâm , ngược thân Trong tim ai cũng có một toà thương thành, là số một, là duy nhất, là người khiến bất cứ ai sau này đến với ta thì cũng chỉ là sự thay thế của người đấy. Với em là cô ấy. Còn với tôi là em. Tôi không luôn miệng bảo...