Tên tài xế hoảng sợ bước xuống xe. Gã thấy cô gái trước mặt thân thể đầm đìa máu. Nhất thời hỗn loạn không biết phải làm cách nào. Tự trách bản thân mình hôm nay thật xui xẻo. Hắn nhìn ngó tứ phía xung quanh, khi đã chắc chắn rằng chẳng có ai trông thấy sự việc vừa rồi. Hắn mới chạy thật nhanh lên xe, khởi động máy chạy mất. Bỏ mặt Cho Miyeon với hơi thở càng lúc càng yếu.
"Thằng kia, mày chở tao đi vào chỗ khỉ ho cò bắn nào vậy?"
Jeon Somi bực bội ngồi trong xe. Sau cuộc ăn chơi vừa rồi, cô hơi có phần mệt mỏi. Nên cho lũ đàn em đưa mình về nhà. Nhưng sau khi trông thấy bốn bề không có bóng dáng xe cộ hay con người, Somi tự nhiên giở chửng bực bội
"Giờ này người ta đi ngủ hết rồi cô ba ơi, với lại em muốn đi đường tắt cho cô ba về nhà sớm một chút. Cũng đâu vắng lắm đâu, lâu lâu cũng có mấy chiếc xe tải chạy qua mà"
Tên lái xe cho Somi lên tiếng giải thích với chủ nhân của mình. Dù hắn biết Somi chưa bao giờ để vào tai lời hắn nói
"Bớt trả treo. "Tụi bây làm sao để tao còn về sớm mà ngủ, còn không thì tự hiểu lấy." Jeon Somi ngả người ra sau ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi
Chưa được lâu, thì chiếc xe thắng gấp lại làm Jeon Somi kinh động, bực mình quát lên
"Mẹ kiếp Randy, mày lái xe kiểu gì vậy?"
Tên tài xế lí nhí trả lời trước thần sắc tức giận của Jeon Somi
"Cô ba ơi, có cái xác người nằm trước xe mình"
Jeon Somi lập tức nhíu mày, nhưng rồi cũng từ từ dãn ra, nhắm mắt ngửa đầu ra đằng sau, ngữ khí không quan tâm nói "Chuyện đó có liên quan gì tới mày không? Không liên quan thì quay đầu xe lại, chạy đường khác đi, tao muốn về nhà ngủ"
Thanh âm lạnh lùng của Jeon Somi vang lên khiến cả bọn trên xe co người lại. Nhưng tên Randy hôm nay, không hiểu sao lại không quay đầu xe lại như lời của Jeon Somi mà lắp bắp nói với cô
"Cô ba ơi, em xuống coi cái xác còn sống hay chết rồi mình tính tiếp nha cô ba"
Jeon Somi lập tức mở mắt nhìn tên đàn em trước mặt. Tấm gương chiếu hậu phản chiếu vẻ bực bội và bất cần đằng sau.
"Mày rảnh ghê. Cái xác nằm đó là người yêu mày hả?"
"Nhưng cô ba ơi, em ăn chay nên muốn tích đức cho vợ con em sau này"
Jeon Somi nghe thấy tiếng cười của mấy tên đằng sau, bực mình nhìn đồng hồ, quát lớn
"Tao cho mày năm phút, còn lũ tụi bây cười cười con mẹ gì?"
Randy lập tức gật đầu chạy thật nhanh xuống xe. Hắn ngồi xuống bên cạnh cái xác. Là một cô gái, thân thể đầy máu đang nằm co ro dưới đường. Hắn đưa tay lên mũi cô, nhận ra hơi thở ngày một suy yếu dần thì cảm thấy thật may mắn. Ít ra cô ta chưa chết. Hắn vuốt mái tóc nâu đang che khuất mặt cô ta, thoáng chốc giật mình.
Lập tức, hắn chạy thật nhanh lên xe thông báo với Jeon Somi
"Cô ba ơi, cô ta chưa chết?"
Jeon Somi vắt chéo chân, tay phất nhẹ ra trước
"Vậy thì rời khỏi đây mau lên. Tao mệt gần chết rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] (G)I-DLE [MISHU] Xin Lỗi , Tôi Yêu Người
FanfictionThể loại : Ngược tâm , ngược thân Trong tim ai cũng có một toà thương thành, là số một, là duy nhất, là người khiến bất cứ ai sau này đến với ta thì cũng chỉ là sự thay thế của người đấy. Với em là cô ấy. Còn với tôi là em. Tôi không luôn miệng bảo...