CHAPTER 58: HAWAK KAMAY

268 2 0
                                    

        Noong natapos yung test. Nakahinga na ako ng maluwag. Alam ko naman na for a thought makakapasa ako. (AKO PA). Ang totoo niyan hindi ako sa resulta ng test kinakabahan kung hindi kay Terrence.

        Kanina hinawakan niya yung kamay ko. Hinawakan niya yung kamay na dati si Kidnapp Heart ang humahawak. 

        Napatingin ako sa phone ko. Wala pa ring message galing sa kaniya.

        Kinakabahan ako. Bakit ganito? Hindi ako sanay na wala kaming communication. Ayoko namang mag emote na parang kawawang babae na iniwan ng boyfriend niya. Kasi alam ko naman na right from the start hindi iyon ang gusto ko. Kaso lang. . .  alam ko naman na ayun din yung mangyayari, kasi sa love hindi maiiwasan ang umiyak. (IYAKIN AKO EH)

        Kanina pa dismissed ang klase pero eto pa rin ako. Nasa loob ng room. Ano kayang dapat kong gawin? Bilangin ang butiki sa room o maglinis na parang janitor?

EITHER WAY. . .  MAPAPAGOD AKO. Wag na lang.

Lumabas na ako ng class room. (NINJA MODE)

[MISSION POSSIBLE: IWASAN SI TERRENCE 101]

Magtext man o hindi si Kidnap Heart. BOYFRIEND KO PA RIN SIYA at dapat lang na LOYAL ako sa kaniya. Hindi porket may gwapo.. este asungot na lumapit sa akin, kakalimutan ko na ang lahat. HINDI PWEDE YUN.

Maya maya, nagtago ako sa poste malapit sa exit. AHA! Malapit na ako ! 

TIP TOE


TIP TOE


TIP TOE

Kaso, biglang may humawak sa balikat ko.

Naku po! Ito na!

Pag tingin ko sa likod ko. .  si Jazz.

"HOY REMELYN PANGANIBAN! BAKIT KA NAGTATAGO?! anong problema mo?!", sabi ni Jazz.

Mala shot gun talaga ang isang to.

"WAG KA NGANG MAINGAY!!!!!" pagpapatahimik ko sa kaniya.

'Teka, may tinataguan ka ba?!" tanong niya sa akin.

OBVIOUS BA?! hay naku, pasaway talaga to.

Kidnapped Heart  (COMPLETE) *BOOK 1*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon