Chapter 3 : FIRST DAY IN HELL
(Rem's POV)
Nagtrike na kami pauwi. Ampf! Kaasar, sa beauty kong ito tinawag niya akong tanga! Heller! napaka cute ko namang tanga! haha X). Teka, 'tong si Jazz, may atraso sa akin ehh!
"Hoy! ba't ka nagsorry dun!"
"Ang gwapo ehh!"
"DUHH! Pinsan mo kaya ako!"
"Kaya nga!"
"Ayy ewan! F-L-I-R-T!"
Kaasar talaga! napaka flirt talaga nitong baoy na 'to! Huhuhu T_T diba dapat ako yung inalala niya?!
Nasilaw sa kagwapuhan 'tong pangit na 'to! Oo nga pala, infairness, ang gwapo ni kuya! Sayang... ang sagwa ng ugali niya, nadaig niya pa si Simon Cowell ng American Idol! Hahaha!.
Bukas papasok na kami sa bago naming alma mater! Sana naman maging maganda ang kalalabasan nito please!! ;_;
KINABUKASAN
4AM palang gising na ako!
Alam ko iniisip mo! Hindi ako excited! WAAAAH! masakit lang kasi mga monay ko sa likod! Lintek na Manster yan ehh! (Yung gwapo kahapon)..
Nagprepare na ako para sa pagpasok namin ni Jazz mamaya. Teka si Jazz nga pala...gising na kaya?! Pinuntahan ko ang bruha sa kwarto niya, nag-aayos na pala ng gamit sa school. GOOD!
Around 5:30AM naligo na ako. Mga 6:00AM umalis na kami. Ayy...kinakabahan ako, ano kayang mangyayari?!
(Pagpasok namin sa room 25)
Girl 1 : Sila ba yung bagong classmate natin?
Girl 2: Siguro, sobrang talino nila para makapasok sa E.C.! (EC = Enriched Curriculum more like of an SSC =Special Science Class)
Girl 1 : Tama!
Ano ba naman yan! Tae naman pambungad tsismis!
Buti na lang dumating yung teacher sa first subject.
"Kayo ba ang mga new student?"
"Opo Sir"
"Welcome, I'm Sir Benj Perz, kindly introduce yourselves."
"Hi I'm Jazz P. Grace, nice meeting you all!"
Nice meeting you all?! Jazz! Kilala mo na silang lahat? Hahaha! XD
"Hi! I'm Remelyn Panganiban."
"Jazz, dun ka umupo sa tabi ni Jace"
Tinuro ni Sir Perz yung guy na nakasalamin na maputi.
"Ummm.... ikaw naman Remelyn sa tabi ka ni Jerome."
Katabi ko yung tinawag ni Sir Perz na jerome.
"Hi!, I'm Jerome Manalo"
"Hi, I'm Remelyn Panganiban"
"Ahh, siya nga pala ito yung class schedule natin..."
Inabot niya sa akin yung list ng schedules, how thoughtful of him! haha....
"Thanks..."
Napatingin ako sa right side ko... Vacant, huh?! Bakit hindi kami pinagtabi ni jazz?! Unfair!
"Ummm, jerome...?"
"Je, na lang" *Pouts* (Nag pa cute?! XD) haha
"Je, sinung nakaupo dun?!"
Tinuro ko yung seat sa right side ko.
"Ahhh, si Raniel!!! wag kang mag-alala, mabait yun, matalino pa! Lumalaban yun sa quizbee ngayon, running for valedictorian ehh."
Ahem! Magbabago na yan ngayon! haha XD Maya-maya may umupo na sa right side ko. Tinignan ko siya sa mukha....
"you?!!!" - REM --> 0,0
"huh?!" - Raniel --> O.O
BINABASA MO ANG
Kidnapped Heart (COMPLETE) *BOOK 1*
RomanceMeet Remelyn, ang babaeng nangako na kahit kailan ayaw niyang magaya sa mga babaeng madalas nating mapanood sa t.v. mga babaeng umiiyak dahil sa pagmamahal. Ayaw niyang maging ganun, kaya naman umiiwas siya sa mga kamag anak ni Adam. Kaya nang dumat...