Chapter 7: MEMORIES

797 15 2
                                    

(RANIELS POV)

Napahiya ako, ang galing kumanta nung pangit. Syempre, magpapahuli pa ba ako?! Kumanta din ako, nag-gitara pa para astig. Buti na lang dala ni bespren Carlo yung gitara niya.

Teka...Si aira ba yung nakita ko? OO siya nga! Nakakaasar, naalala ko yung ginawa niya sa akin. Sa hindi nakakaalam, EX ko si Aira. Bat kami nag break? DON'T ASK!

nagagalit ako sa nakikita ko, kasi dapat ako yang kasama niya ngayon, ako dapat.

ako dapat ang nagpapangiti sa kanya

yung kasakasama niya.

pero mali ehhh, hindi na kami, si jake na.

ang sakit

Gusto kong pag-selosin siya, gusto kong ipakita sa kanya na okey lang ako. Na ayus na ang mundo ko. Nakita ko si pangit, ang sarap niya asarin kaya ayun...

"Ummm..Actually I dedicate that to my frist kiss Remelyn"

Haha!! Ang EPIC ng mukha niya! nakakatawa pero I saw Aira,,,,tae! Kasama niya si Jake! Anak ng Gagong Rapper! Then....I Kissed Remelyn...

Sa kanya ko naibigay yung parusang dapat na kay Aira.

Tapos nagulat ako sa ginawa ko. Buti na lang nakaisip ako ng pang bawi. Kaso takte! ba't ganon! Parang wala lang, inakbayan pa siya ni Jake! Tae naman!

Ano next na nangyari, nakita kong nakatulala lang si pangit...pinamigay niya pa yung mga tokens niya.

Ang mga kumanta.

Song #3: Carelss Whisper by Marwin (\M/)

Song#4: The Past by Mica (^_^ --> T_T)

Song#5: Grenade by Carlo 

Song#6 Material Girl by Jazz

Song#7: Crush by Jerome (awww >.<)

Song#8 Sexylove by Carl

Song#9 Thunder by Vicente

Song#10 Pyramid Jazz & Carlo (Ayiiee)

Hanggang makauwi inaasar nila kami ni Rem, Si rem? Yun tulala! Nganga nga ehh! Ha ha ! Kaso nakaka guilty...Oh Well..

Umuwi na kami ng around 9pm...haha, pero maaga umuwi ang PPG ^___^V may gig daw si Rem eh, may nanonood pala non! haha!....

Kidnapped Heart  (COMPLETE) *BOOK 1*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon