Day1

4.4K 44 1
                                    


 

When i first saw her, she’s annoying, she’s noisy, and she’s crazy I think. The first time I saw her was on the bar, or on the road, hindi ko na maalala pero nung nakita ko siya wala siyang ginawa kundi pagsabihan ako.

Para bang alam niya yung buong kwento ng buhay ko, para bang isa siyang anghel or should I say isang guardian angel para bantayan ako. Nung gumawa ako ng isang kagaguhan na pinagsisihan ko ng sobra, nandun siya.

Well ofcourse para pagalitan ako, para pagsabihan ako ng tama at mali at ipagduldulan sakin na hindi talaga kami meant to be ni Garlic, yes I am Clyde sequel tong istory ng kapatid ko.

At syempre nabasa nyo naman siguro, kung nagbabasa kayo binugbog ako ng kuya ko well of course gagawin niya talaga yun, mawala daw bang tatlong araw ang babaeng mahal niya dahil sakin e, bakit nga hindi niya gawin yun.

Well at ngayon, masaya na sila. At ako eto kasalukuyan hinihilom yung puso ko, tama nga siguro si Keanne hindi nga ata ako para kay Garlic dahil nasa harap ko siya ngayon kasama ng kuya na nagpapalitan ng wedding vows.

Buhay nga naman oh? Pero ilang beses kong tinanong nasaan yung para sakin? Bakit wala parin dumadating na pwedeng mahalin ko? Maraming babae, maraming magaganda, kaya lang wala yung mararamdaman mong “sparks”

Kalalaki kong tao kung ano-anong nalalaman ko, well siguro naman hindi lang naman babae ang nangangarap ng happyending kahit lalaki din.

“Bro” Tumango ako kay Ivan, kaibigan ko siya ng kuya ko.

“Hey, hi Onion” I smiled to them.

“Where’s your date?” Kunot noong tanong niya, tinaas ko yung tingin ko, at tumingin sa paligid, there she is, nanginginain kahit kailan talaga ang takaw. Hinila ko yung kamay niya.

“Uy teka lang naman Clyde, kumain pa ako eh” Gusto kong matawa, may mga sauce pa yung magkabilang pisngi niya, ang dumi kumain pero cute siya.

“Come here, hinahanap nila ang date ko” Kumunot noo siya.

“Bakit nawawala ba? Tska sino ba yung date mo?” Tanong niya, napangiti ako at hinila siya.

“She is, Keanne this Onion and Ivan, kaibigan ni Garlic at ni Trevor” Nanlaki naman yung mata ni Keanne.

“She’s pretty” Nakangiting sabi ni Onion.

“She is” Pagsang-ayon naman ni Ivan.

“Alis muna kami ah” Tumango ako, binitawan naman ni Kea yung kamay ko.

“Eto anong sinasabi mong date mo, nahila mo lang ako dito noh” Natawa ako.

“Eh anong tawag sayo at kasama mo’ko?” Kumunot yung noo niya.

Living with my Angel(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon