Day3

1.4K 25 0
                                    

Kinalimutan ko yung nangyari kagabi shit, hindi dapat mangyari yon, wala akong ibang alam kay Kea kundi ang pangalan niya yun lang ang alam ko, maliban don wala na. But something about her make me feel comfortable, the way she look at me, the she laugh, the way she smiles, the she call me by my name its make feel something. Ewan ko ba lately laging ganong naiisip ko.

And doing this make me feel crazy, nakaharap ako ngayon sa stove at pinagluluto siya ng breakfast dammit may tama na ata ako sa ulo. Hays napangiti ako ng mapansin na may sumisinghot-singhot. Humarap ako nakita ko si Kea na nakapikit habang sumisinghot. Napangisi ako tinapat ko yung dibdib ko sa gawi niya.

“Ang bango hmm” Nakangiting sabi niya.

“Talaga?” I lowered my face to her, para magpantay yung mga mukha namin. Konting lapit niya pa magtatama yung labi naming dalawa.

“Yup” Ng pagdilat niya, gahibla na lang ang layo ng mukha naming dalawa and I can’t help it but to smile at her.

“A-ano?” Nauutal na sabi niya.

“Ano?” I said. Tinulak niya ako ng bahagya.

“Sabi ko talaga?” I smirk at her, she rolled eyed on me, kahit kelan talaga mataray. Haha ang cute lang niya.

“Kelangan nakalapit yung mukha?” Nakataas na kilay niyang sabi.

“Baka di mo marinig eh, just telling you” Kinindatan ko siya, mabilis naman siyang umiwas sakin. Binalikan ko na lang yung ginagawa ko, hanggang kelan kaya siya umiiwas, pansin ko tuwing inaasar ko sya lagi niyang sinasabi na magkaiba tayo, o kaya hindi tayo pwede.

“Ewan ko sayo Clyde” napangiti na lang ako. Ano kaya kung hindi ko siya nakilala? Ako padin kaya yung gagong lalaki na hindi alam kung tama o mali? Ako parin kaya yung lalaking gagawin lahat kahit na mali na.

Living with my Angel(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon