Day12

902 18 0
                                    

“M-mahal din kita”  I blink several times simula nung marinig ko yung sinabi niya, tumingin ako sakaniya.

“Can you say it again baby?” I whisper halos hindi ako makapagsalita pakiramdam ko kasi big revalation yung narinig ko. Big nga naman talaga pero hindi padin ako makapaniwala. Hinawakan niya yung kamay ko.

“Ang sabi ko mahal din kita” Nanlaki yung mata ko. This is it, mahal niya nadin ako. Nagmagsink in sakin yung sinabi niya napatalon ako sa tuwa. Napapalakpak pa ako na parang bata. Hearing those words it makes me feel happier.

“Clyde ano ba” Tinapik niya yung pisngi ko ng ngumiti siya sakin agad ko siyang kinabig ng halik. I love her

“I love you, I love you baby” Ngumiti siya sakin.

“I love you too boyfriend” Nanlaki ulit yung mata ko.

“You mean we’re lovers now baby” Tumango siya muli kong hinalikan. Pero nagulat ako ng biglang bumlatay yung sakin sa mukha niya, napahawak siya sa kamay ko. Mahigpit

“Baby are you okay?” Ngumiti siya sakin.

“Its worth the pain” Naguguluhan ako sa sinasabi niya pero pinigilan niya ako magsalita niyakap niya lang ako ng mahigpit.

“Clyde masaya kaba?” She whispers ngumiti ako.

“Sobrang saya ko baby, why?” I ask.

“Masaya din kasi ako” Tumingin ako sakaniya, having with my life is such a gift, ang saya-saya ko kasi kami na at mahal na niya ako. At wala na akong mahihiling pa, kundi ang makasama ko siya habang buhay.

“Bakit ganyan ka nanaman makatingin?” Ngumiti ako sakaniya.

“You’re my angel baby, tama ka nga hindi ako para sa iba” Ngumisi ako sakaniya, tumitig siya sakin.

“Dahil para sakin ka clyde” Ngumiti siya, I kiss her again. We both said I love you’s at iniwan ko siya, may work ako at kailangan ko pang pagbutihin yon para samin, para sa future namin.

Xx

“Clyde” Tinanggal ko yung net sa ulo ko, ngumiti ako kay Mr.Ching

Living with my Angel(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon