Day5

1K 22 0
                                    

Hindi ko na alam kung paano umakto ng maayos kapag kasama ko siya, ang alam ko lang gusto ko hawakan yung kamay niya, gusto ko siya yakapin ng mahigpit, gusto ko siya mahalin ng buong puso ko. . kahit na alam kong hindi pwede. Kahit na alam ko kung bakit hindi Fuck. Im going crazy kapag naiisip ko na bawal siyang mahalin.

“Hoy clyde nakikinig kaba?” Nakunot noong sabi niya sakin. I make face to her

“Wag mo ko ngusuan tinatanong ko kung anong oras ka uuwi mamaya” She said. I just smiled and said nothing.

“Ano ba clyde may sakit kaba?” she taps my neck. Hinila ko yung kamay niya at napayakap siya sakin.

“Clyde ano ba?” Nakakunot yung noo niya, but she still used to be pretty, Hays

“Kea gusto kita” I said. Nakatingin siya sakin at naniningkit ang mga mata.

“Clyde naman, hindi nga pwede eh, kulit mo naman eh” Napabuntong hininga ako.

“Bakit nga hindi pwede?” Tumingin siya sakin.

“Kahit naman sabihin ko sayo hindi ka maniniwala diba? Basta pigilan mo yan clyde, pigilan mo” She said then walked away. Pinagmasdan ko yung paglayo niya.

Xx

“Tulala ka nanaman” Garlic said, dumalaw siya dito sa Clyde’s.

“Naiisip ko kasi yung sinabi ni Garlic, hindi ko alam kung bakit, o yun yung paraan para tanggihan niya ako” Nabuntong hiningang sabi ko.

“Ano bang sabi niya?”

“Hindi nga daw kami pwede, nakakainis, nakakainis” Parang bata kong sumbong kay Garlic, natawa naman sakin si garlic at hinawakan yung kamay ko.

“Chill bro, malay mo naman diba? Malay mo maghimala ang langit at umoo siya, if the person worth to wait for, then wait” Napatango ako kay Garlic, tama siya at si Keanna ay yung babaeng dapat talaga hinhintay at dapat pinaghihirapan. She worth everything even waiting.

Living with my Angel(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon