Chap 1: Khởi hành

171 9 0
                                    

Pokemon là những sinh vật kì diệu tồn tại ở khắp nơi. Ở trên mặt đất, trên trời, dưới biển, ở thành thị hay ở trong rừng, thậm chí là ở ngoài vũ trụ... Chúng sở hữu những sức mạnh phi thường và chung sống với những nhà huấn luyện hay còn gọi là Trainer. Họ cùng sinh hoạt, cùng chia sẻ những cảm xúc buồn vui, hay cùng nhau phiêu lưu khắp mọi nẻo đường của đất nước.

Ở một ngôi nhà nhỏ của thành phố Stessill, có một cậu bé sắp sửa bắt đầu cuộc hành trình thực hiện ước mơ của mình.

- Lucky! Xuống ăn sáng nào con ơi! - Mẹ của Lucky gọi cậu.

- Vâng ạ.

Một cậu bé khoảng chừng 18 tuổi, tướng hơi thấp so với bạn cùng chăn lứa với khuôn mặt thon gọn và một mái tóc vàng chanh bước xuống cầu thang. Bữa sáng hôm nay của cậu là bánh mì và trứng ốp la. Một bữa sáng thật quen thuộc.

Buổi sáng trôi qua thật mau, cậu cũng đã kết thúc bữa sáng của mình.

- Con ăn xong rồi ạ. - Cậu đem dĩa đặt vào bồn rửa.

Sau đó Lucky chạy nhanh lên lầu, không lâu sau đó cậu lại chạy xuống với một chiếc Balô nhỏ màu vàng. Bên trong là một vài bộ quần áo, một chiếc túi ngủ, một chiếc bình đựng nước và một ít thuốc để dự phòng.

- Con đã chuẩn bị đầy đủ chưa? - Mẹ cậu cầm lấy Balô và xem thử.

- Dạ rồi ạ!

- Thế bé chuột của con đâu?

- Thôi chết, chắc nó vẫn còn đang ngủ.

Cậu chạy thật lẹ lên phòng của mình, quả nhiên nó vẫn còn đang ngủ say trên giường. Cậu đánh thức nó và đem nó xuống.

- Ôi trời, cả hai đứa đều mê ngủ thì làm sao mà yên tâm được. Cho nó ăn tạm này. - Mẹ cậu đưa cho cậu một quả táo.

Cậu cầm lấy quả táo và đưa cho chú chuột điện nhỏ nhắn của mình.

- Mẹ yên tâm, lỗi kĩ thuật thôi, hì hì. - Cậu xoa xoa mái tóc vàng của mình.

Lucky đặt chú chuột lên trên vai của mình rồi quay về phía mẹ.

- Mẹ ở nhà mạnh khỏe nha, nếu có gì thì con sẽ gọi điện cho mẹ, mẹ yên tâm.

Lucky ôm chặt lấy mẹ rồi bước ra cửa. Cậu đã sẵn sàng cho chuyến hành trình của mình.

- Cố lên nhé con trai của mẹ.

- Dạ!

Trên đường đi, Lucky chào hỏi các cô chú hàng xóm một lượt. Cậu nhận được rất nhiều những lời động viên cũng như một ít món quà nhỏ. Sau một khoảng thời gian, cuối cùng cậu cũng đã đến được nhà của giáo sư. Nhưng khung cảnh trước mắt cậu khiến cậu phải bàng hoàng. Ngôi nhà bị tàn phá như mới xảy ra một cuộc chiến đấu rất dữ dội. Lucky chạy vội vào trong và tìm thấy giáo sư đang bị ngã, cậu đỡ ông dậy và hỏi:

- Giáo sư có sao không ạ?

- Ta ổn, có phải cháu đến đây để nhận Pokedex và Pokemon khởi đầu đúng không? Ta là Akita, người sẽ trao Pokedex và Pokemon khởi đầu cho những nhà huấn luyện mới. Nhưng bây giờ mọi thứ đang rất rối loạn, rất nhiều Pokemon còn yếu đã bị bắt đi bởi một nhóm người xấu. Tuy ta đã nhờ cảnh sát và một số Trainer giúp đỡ nhưng cậu có thể phụ họ một tay được không. Ta thật sự rất lo cho những Pokemon đó. Hãy giúp ta nhé! - Vị giáo sư đề nghị.

[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ