Chap 3: Hội quán Hara

70 8 3
                                    

Sau khi băng qua khu rừng rộng lớn, trước mặt họ là một thành phố vô cùng hiện đại. Họ sử dụng những công cụ tiên tiến và tiện lợi, nơi đây còn được biết đến là thành phố của công nghệ. Những ai đam mê về công nghệ có thể đến đây để học tập và trau dồi kinh nghiệm.

Việc đầu tiên của họ là tìm trung tâm  Pokemon để nghỉ ngơi và ăn trưa. Buổi chiều họ sẽ thách đấu hội quán Hara.

- Không biết hội quán đó sẽ như thế nào nhỉ? - Lucky nói với cái miệng đầy ấp cơm.

- Ăn cho hết rồi hẳn hỏi. - Spark cốc đầu cậu một cái nhẹ.

- Em xin lỗi. - Cậu xoa xoa chỗ bị đánh dù thật sự nó không đau.

- Đó là hội quán của một cô gái đam mê tốc độ, các pokemon cô ấy sử dụng đều có chung đặc điểm là rất nhanh.

- Vậy làm sao để đánh bại cô ấy? - Cậu vừa gặm cái muỗng vừa suy nghĩ đăm chiêu.

- Thì chúng ta sẽ phải nhanh hơn, hoặc phán đoán chính xác quỹ đạo di chuyển của họ. - Nói rồi anh cũng nhìn ra khung cảnh bên ngoài, khuôn mặt hiện lên nét mặt không chắc chắn về ý tưởng của bản thân.

- Xin lỗi vì đã cắt ngang cuộc trò chuyện của cả hai. Nhưng nếu anh muốn thách đấu hội quán hôm nay thì có lẽ là không được đâu. Vì cô ấy đang đi du lịch rồi, còn về việc khi nào cô ấy về thì tùy vào tâm trạng của cô ấy. - Y tá Joy đem đến hai phần tráng miệng đồng thời thông báo cho họ về tình hình của trưởng hội quán.

- Tiếc quá anh nhỉ, thế chiều nay mình làm gì? - Cậu xúc lấy một muỗng kem thật to rồi cho vào miệng, cái lạnh khiến đầu óc cậu tê buốt.

- Chắc là nghỉ ngơi thôi, sau đó huấn luyện một chút. Bên cạnh có một cái sân đấu khá tuyệt này. - Anh chỉ vào khu vục luyện tập bên ngoài, cách vị trí họ ngồi một tấm kính mỏng.

- Thôi chết, em quên mất phải gọi điện cho mẹ! Em đi xíu đây. Cám ơn về bữa ăn ạ. - Cậu đặt chiếc muỗng ăn kem xuống bàn rồi chạy về phía buồng điện thoại.

Sau một vài giây chờ đợi, cuối cùng đầu dây bên kia cũng bắt máy. Hình ảnh quen thuộc hiện ra trước mặt cậu.

- Tưởng ai quan trọng, ra là con à. Trời đánh tránh bữa ăn nha con. - Mẹ cậu nói đùa.

- Tại sao con gọi cho mẹ mà mẹ lại không mừng chứ... - Cậu xụ mặt.

- Có gì phải mừng, đi đến nỗi quên cả mẹ là biết chuyến đi thú vị như thế nào rồi.

- Đâu có đâu... Mà bỏ qua chuyện đó đi. Con muốn thông báo cho mẹ biết rằng hiện tại con đang ở thành phố Mernod. Ngoài ra con không phải đi một mình, mà có cả bạn đồng hành nữa đó! Anh ấy lớn hơn con 2 tuổi, tên là Spark, một nhà huấn luyện giỏi đó mẹ.

- Làm gì thì làm, đừng có gây phiền cho người khác là được. Tội cho thằng nhỏ khi gặp phải con tôi quá đi. - Vừa nói cô vừa làm động tác chấp tay cầu nguyện.

- Mẹ này, con đâu phải là loại đụng đâu bể đó đâu...

- Thôi đi ông, bảo đảm trong ngày đầu tiên thì đã gây chuyện rồi.

[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ