Chap 13: Plusle và Minun

23 4 0
                                    

Sau một đêm ngon giấc, cuối cùng cũng đã đến khoảng thời gian mà Lucky mong chờ nhất, đó là cuộc thi Pokemon Contest được tổ chức ở thành phố Frozen.

Sau khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi, đèn trong hội trường đều được tắt hết. Sau đó, một cột sáng từ trên cao chiếu xuống khu vực trung tâm sân khấu, phía dưới là Kaisi, người dẫn chương trình cho tất cả các cuộc thi Pokemon Contest ở vùng đất này.

- Xin chào tất cả mọi người đang có mặt ở nơi đây, tôi là Kaisi, người dẫn chương trình lần này. Hy vọng ngày hôm nay các thí sinh sẽ mang đến cho chúng ta thật nhiều điều bất ngờ. Và tất nhiên, không thể thiếu ba vị giám khảo của ngày hôm nay. Đầu tiên là...

Trong lúc vị MC đang giới thiệu ban giám khảo, Lucky đã có mặt phía sau tấm rèm. Lần này cậu là người lên trình diễn đầu tiên, điều đó làm cậu có chút lo lắng.

- Nội dung cuộc thi lần này là màn trình diễn đôi. Mỗi thí sinh được sử dụng hai Pokemon cho màn trình diễn đầu tiên của mình. Việc sử dụng cùng lúc hai Pokemon sẽ đem lại những màn trình diễn như thế nào, chúng ta cùng đón xem thí sinh đầu tiên nhé, xin mời Lucky.

- Tới lúc rồi.

Lucky hít một hơi thật sâu rồi bước ra sân khấu.

- Plusle, Minun, tỏa sáng nào.

Cả hai Pokemon cùng xuất hiện trên sân khấu, nhìn thấy vô số người xem ở khán đài, hai cậu ấy bắt đầu lo lắng nhìn nhau.

- Đừng sợ, hãy xem khán giả là những quả Berry như chúng ta đã từng làm trước đây. Plusle, Minun, dùng Nuzzle.

Cả hai Pokemon quyết tâm mặc kệ mọi người xung quanh sau đó dùng Nuzzle vào nhau. Hai đòn đánh va chạm tạo ra những tia điện hình trái tim vô cùng dễ thương và đẹp mắt.

- Tốt lắm, tiếp theo hãy cho mọi người nhìn thấy sự dễ thương của các cậu nào, Helping Hand.

Từ đôi tay nhỏ xíu của cả hai xuất hiện một đốm sáng xanh đỏ tương ứng với màu sắc của chúng. Plusle và Minun vui vẻ nhảy múa xung quanh Lucky như đang cổ vũ cậu ấy, bụi điện tích từ đôi tay chúng rơi đầy xuống mặt đất khiến sân khấu trở nên chói lóa trước ánh đèn sân khấu. Điệu nhảy của cả hai nhanh chóng đem lại năng lượng tích cực cho khán giả xung quanh.

- Cuối cùng, hãy biểu diễn sức mạnh cho mọi người cùng thấy. Plusle dùng Discharge, Minun tiếp tục cổ vũ cậu ấy.

Plusle đứng ngay trung tâm sân khấu rồi dùng Discharge phóng điện ra xung quanh cậu, Những tia điện quét ngang đống bụi điện tích dưới mặt đất từ đòn Helping Hand lúc nãy làm cho chúng bay lên không trung tỏa sáng khắp sân khấu.

Tuy nhiên, một biến cố nhỏ đã xảy ra. Plusle không kiểm soát được sức mạnh của mình khiến cho đòn Discharge lan rộng tới vị trí của ban giám khảo khiến họ gặp nguy hiểm. Ngay lập tức, cậu nhận được ba dấu X từ họ, đồng nghĩa với việc mất quyền tham gia kì thi lần này.

Lucky nhanh chóng cúi đầu xin lỗi ban giám khảo rồi đưa cả hai Pokemon vào trong.

- Không ổn rồi, để anh vào trong xem thử em ấy có sao không. - Spark vội nói với Begi.

[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ