Chap 6: Hội quán Blue

26 3 0
                                    

Hiện tại là một giờ chiều, cả hai đang đứng trước Hội quán Blue, khung cảnh xung quanh hội quán đem đến cho mọi người một cảm giác mát mẻ, nó giống như một bãi biển mini vậy. Từ cát cho tới biển nhân tạo, mọi thứ đều y hệt.

Vì khi đặt chân đến hòn đảo này cũng đã chiều tối, Spark và Lucky quyết định sẽ nghỉ ngơi, sau đó dành nguyên buổi sáng để tập luyện, cuối cùng, họ có mặt ở đây để dành lấy huy hiệu. Từ phía xa, có một anh chàng đang đi về phía họ, dáng người thể thao, khá giống với Spark nhưng có vẻ nhỉnh hơn một chút. Vì chỉ mặc một chiếc quần bơi, nên cơ thể săn chắc đều hiện rõ dưới ánh mặt trời.

- Xin chào, tôi là Shiro, trưởng hội quán Blue. Các bạn tới là để thách đấu với tôi phải không? - Một anh chàng vô cùng đẹp trai chào đón họ.

- Xin chào, tôi là Spark, hôm nay tôi muốn thách đấu hội quán Blue. - Spark đưa tay ra bắt đồng thời giới thiệu bản thân.

- Vậy còn em? - Shiro nhìn về phía Lucky.

- À, em là người cổ vũ cho anh ấy. - Mặt Lucky đỏ ửng lên vì ngại.

- Em bị cảm à? Đúng thật này, để anh đưa tới phòng nghỉ. - Shiro đưa tay đặt lên trán.

- Không cần đâu, chúng ta bắt đầu chứ? - Spark nói.

- Đúng vậy, không sao đâu, em vẫn ổn, ha ha...

Nói rồi cậu chạy vèo lên khán đài.

- Có thật là không sao chứ? Nếu vậy thì ta bắt đầu trận đấu thôi.

Sau khi xác nhận Lucky vẫn ổn, anh quay về vị trí của trưởng hội quán, lau khô người và thay đồ.

- Quy tắc thi đấu ở hội quán Blue, mỗi bên chỉ được phép dùng hai Pokemon. Khi Pokemon của một bên không còn khả năng chiến đấu thì trận đấu kết thúc. Hai bên đã sẵn sàng chưa? - Vị trọng tài cất tiếng hỏi.

- Sẵn sàng. - Cả hai cùng đáp.

- Vậy trận đấu xin được phép bắt đầu.

- Vaporeon, ra trận nào.

- Pikachu, ra sân.

Cả hai Pokemon đều được đưa ra. Vaporeon vừa xuất hiện đã lặn ngay xuống biển. Sân thi đấu của cả hai cũng chính là bãi biển nhân tạo mà Shiro vừa tập luyện, với một nửa là biển và nửa còn lại là cát.

- Pikachu, dành thế chủ động bằng Thunderbolt.

- Vaporeon, cản lại bằng Water Gun.

Từ bên dưới mặt biển, một cột súng nước mạnh mẽ được phóng ra đánh trệch hướng đi của Thunderbolt.

- Tiếp theo, dùng Surf nhấn chìm Pikachu xuống mặt biển.

Mặt sóng vốn chỉ gợn nhẹ thì xuất hiện một cơn sóng ập tới vị trí Pikachu đang đứng.

- Dùng Quick Attack phóng tới cây dừa. - Spark liền ra lệnh.

Pikachu nhanh chóng nhảy tới cây dừa gần đó, mượn lực phóng thật cao và thành công thoát khỏi cơn sóng ập tới.

- Pikachu, dùng Volt Tackle.

[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ