Hiện tại, Lucky và Spark đang có mặt ở trước cửa hội quán Dalsand để giành huy hiệu tiếp theo trong hành trình chinh phục liên minh Linus. Sau một lúc chờ đợi, cánh cửa lớn của hội quán cuối cùng cũng mở ra, chào đón họ là Dahin, trưởng hội quán Dalsand.
- Cuối cùng cũng đến rồi sao, ta đang chờ cả hai đấy, mau vào trong đi.
Sau đó cả hai cùng theo Dahin vào trong sân đấu. Sâu đấu lần này của họ là một sân đấu bằng phẳng với một lớp cát dày phủ đầy bề mặt sân đấu. Chỉ cần một cơn gió thổi ngang cũng có thể khiến bụi cát bay lên tứ tung.
- Đúng rồi, tình hình sức khỏe của nhóc thế nào rồi? - Trên đường đi, Dahin chợt nhớ và hỏi Light.
- Đã hoàn toàn bình phục rồi ạ. - Lucky đưa tay cậu lên nói.
- Vậy thì tốt, sau này đừng có làm những hành động liều lĩnh như vậy nữa đấy.
- Vâng, cháu biết rồi ạ.
Vừa đến nơi, Lucky liền chạy lên khán đài để quan sát trận đấu vậy nên trọng tài không cần phải hỏi xem ai là người thách đấu hội quán lần này. Sau khi cả hai đã vào vị trí của mình, trọng tài bắt đầu tuyên bố luật trước khi thi đấu.
- Mỗi bên được phép sử dụng ba Pokemon, khi cả ba Pokemon của một bên không còn khả năng thì đấu thì trận đấu sẽ kết thúc. Cả hai đã sẵn sàng chưa?
- Sẵn sàng. - Cả hai cùng gật đầu nói,
- Vậy thì trận đấu ở hội quán Dalsand xin được phép bắt đầu.
- Ra nào, Rhyhorn. - Dahin đưa ra Pokemon đầu tiên của mình.
- Rhyhorn à, đúng như mình nghĩ, vậy thì ra nào Kadabra.
Cả hai Pokemon đều được đưa ra sân đấu.
- Rhyhorn, mở đầu bằng Earthquake.
Rhyhorn dậm mạnh chân xuống sàn đấu tạo ra một cơn động đất rung chuyển dữ dội.
- Kadabra, Psychic.
Kadabra bao bọc bản thân bằng sóng tâm linh giúp nó lơ lửng trong không trung, nhờ vậy mà đòn Earthquake vừa rồi không thể tác động đến nó.
- Rhyhorn, tấn công Kadabra bằng Drill Run.
Rhyhorn cường hóa chiếc sừng của mình rồi lao về phía Kadabra.
- Kadabra, dùng Teleport tránh đòn đi.
Ngay khi Rhyhorn sắp sửa tiếp cận mình, Kadabra liền dùng Teleport dịch chuyển ra đằng sau đối phương và tránh thoát.
- Ngay lúc này, dùng Energy Ball.
Một quả cầu năng lượng phóng thẳng về phía Rhyhorn tạo thành một vụ nổ lớn khiến bụi cát bay mù mịt khắp nơi.
- Làm tốt lắm Kadabra.
- Xem ra cậu đã chuẩn bị khá kĩ càng cho trận chiến lần này nhỉ? Nhưng đây không phải lần đầu tôi gặp một đối thủ như vậy. Rhyhorn, cho họ thấy mày có thể làm những gì đi, Drill Run.
Làn khói tan đi, Rhyhorn vẫn hung hãn như chưa có gì xảy ra, nó dậm chân lấy đà rồi lao về phía Kadabra với tốc độ cực nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)
FanficCâu truyện về một cậu bé ước mơ được tham gia các cuộc thi Pokemon Contest ở vùng đất Linus, trên đường khởi hành cậu vô tình gặp gỡ Spark và cùng anh đồng hành trên khắp nẻo đường. Ngoài ra, những cuộc tàn phá của một tôn giáo tự xưng là The Fairy...