Chap 21: Đảo Phục Sinh

12 2 0
                                    

Sáng hôm sau, sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, cả hai đã có mặt ở sân bay để đi đến thành phố Dalsand. Đúng 9 giờ, máy bay của họ bắt đầu cất cánh.

- Nhìn kìa, bầu trời thật trong xanh và đẹp biết bao. Đã bao lâu rồi em chưa đi máy bay nhỉ. A! Là một đàn Altaria! Trong chúng thật bồng bềnh làm sao, cứ như những đám mây đang di chuyển vậy. Anh có thấy chúng không? Anh Spark? - Lucky phấn khích nhìn qua khung cửa sổ.

Không thấy tiếng đáp lại của Spark, Lucky liền nhìn qua thì thấy anh ấy đã ngủ say mất tiêu. Thấy vậy, cậu cũng không ồn ào làm phiền anh ấy nữa mà tiếp tục ngắm nhìn bầu trời trong xanh bên ngoài.

- Ước gì mình cũng có một Pokemon có thể chở mình đi khắp nơi nhỉ. Nhưng mà mình đã có đủ sáu Pokemon rồi, và ai trong số họ cũng đều quan trọng cả, mình không thể nào để lại ai được. - Lucky thở dài nói.

Lúc này, bầu trời bên ngoài bỗng tối đen hẳn đi. Lucky nhìn ra thì thấy một Pokemon đang hướng về phía máy bay.

- Chờ đã, chẳng phải đó là Yveltal ư? - Lucky kinh ngạc nói.

Càng bay lại gần, bóng dáng của Pokemon càng hiện rõ, quả thật là Yveltal. Nó hung hăn bay về phía của máy bay, Yveltal bay đến đâu thì bầu trời bắt đầu nổi gió đến đó, những đám mây trắng bồng bềnh giờ đây đã chuyển thành một màu xám đen và không ngừng phóng ra những tia sấm sét.

Khi bay đến đủ gần, Yveltal tụ lực rồi phóng về phía máy bay một đòn Hyper Beam cực mạnh khiến máy bay bị hỏng hóc nặng và mất kiểm soát.

- Chuyện gì đang xảy ra vậy, tại sao nó lại tấn công máy bay? - Lucky hoảng hốt nói.

Ánh đèn bên trong máy bay chớp tắt liên tục, hành khách thì vô cùng hoảng loạn trước sự cố vừa rồi, âm thanh la hét vang lên khắp nơi.

- Anh Spark, xảy ra chuyện rồi! Anh Spark!

Nhưng Spark vẫn ngủ say như không có chuyện gì xảy ra. Lucky lại nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy Yveltal đã tiếp tục dùng đòn Hyper Beam một lần nữa. Trước mặt cậu giờ đây chỉ còn là một vệt sáng trắng đến lóa mắt, sau đó thì toàn bộ chìm vào bóng tối. Cậu ngất đi lúc nào mà chẳng hay.

Cho đến khi cơ thể cảm nhận được sự nặng trĩu của vật gì đó đè trên người, Lucky mới bắt đầu tỉnh lại. Cậu cố gẳng đẩy những thứ đang đè trên người mình xuống và ngồi dậy, khung cảnh xung quanh hoàn toàn lạ lẫm khiến cậu có chút lo sợ.

- Anh Spark! Anh có nghe em nói không. - Lucky hét lên.

Cậu vội đứng dậy lục tung những mảnh vỡ còn lại của chiếc máy bay để tìm kiếm Spark nhưng hoàn toàn không thấy anh ấy đâu cả.

- Lạ thật, mình không thấy bóng dáng của bất kì hành khách nào ở đây, kể cả anh Spark. Lẽ nào trong lúc mình còn bất tỉnh thì họ đã rời đi hết rồi? Đúng rồi, Dedenne, ra đây nào.

Lucky gọi Dedenne ra khỏi Pokeball. Khi Dedenne vừa xuất hiện Lucky liền ôm chặt lấy nó.

- May quá, cậu vẫn còn ở bên tớ, cứ tưởng mọi người đều bỏ tớ mà đi rồi chứ.

Sau khi bình ổn lại cảm xúc, Lucky bắt đầu quan sát thật kĩ mọi thứ xung quanh.

- Nơi đây trông giống như một khu rừng nhỉ. Hình như ở đằng kia đang phát ra ánh sáng. Mọi người, cùng đi với tớ nào.

[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ