Sau một đêm ngon giấc ở Herbal Village. Spark và Lucky tiếp tục đi tới Frozen City, nơi có hội quán Fry, mục tiêu kế tiếp của Spark. Để đến được Frozen City, cả hai phải băng qua một khu rừng khá dài và rộng lớn.
- Ông Mer tốt bụng ghê, tặng cho chúng ta một đống thảo dược quý nè. - Lucky cầm túi thảo dược trong tay vui vẻ nói.
- Được rồi, biết là chúng rất thơm, nhưng cũng đừng có lấy ra hít mãi thế. Người ngoài nhìn vào lại tưởng em chơi cỏ đấy. - Spark nói.
- Cái gì cơ! Mà nói vậy cũng đúng, ngửi mấy cây này làm em cảm thấy lâng lâng trong lòng thật. Thích lắm đấy, anh thử đi. - Lucky đưa túi thảo dược cho Spark.
- Biết rồi biết rồi, cất vào Balô đi. - Spark thở dài.
Luyến tiếc hít thêm một hơi thật sâu, Lucky cất nó vào trong Balô của cậu.
- Đợi đã, em có nghe thấy tiếng gì không. - Spark bỗng dừng chân.
- Tiếng đập cánh thì phải, đã vậy còn rất nhiều. - Lucky lắng tai nghe.
Đúng như Lucky nói, từ đằng xa, một đàn Beedrill xuất hiện. Hình như chúng đang giận dữ đuổi theo một ai đó. Vốn dĩ chuyện đó sẽ không hề liên quan đến họ, nhưng nó lại trở nên vô cùng liên quan khi cậu kia quay ngoắt một phát 90 độ, chạy thục mạng về phía họ. Thế là cả ba chạy bán sống bán chết ra bờ sông gần đó, may là cắt đuôi được bọn Beedrill.
- Ác vừa vừa thôi chứ, mắc gì chạy theo tụi này! - Lucky vừa thở hồng hộc vừa nói.
- Xin lỗi, tớ hoảng quá nên thấy người thì chạy lại theo bản năng thôi. Xin lỗi! - Cậu ấy cũng chẳng khá hơn Lucky là bao.
- Được rồi, dù sao cũng đã an toàn. Mà tại sao bọn chúng lại đuổi theo em vậy. - Spark hỏi.
- Em rất thích vẽ lại đời sống sinh hoạt của những Pokemon bọ ở khắp nơi. Trong lúc tìm một vị trí thích hợp để vẽ bầy Beedrill thì em vô tình gây ra tiếng động khiến chúng thức giấc, sau đó thì chúng đuổi theo em đến tận đây.
- Ra vậy. Quên mất, anh là Spark, còn đây là Lucky, bọn anh đang trên đường đi đến Frozen City. - Spark giới thiệu.
- Em là Begi đến từ vùng Kanto, em chỉ vừa tới nơi này khoảng một tuần thôi nên mọi thứ vẫn còn khá lạ lẫm.
- Ồ, vậy ra cậu cũng đến từ Kanto à. - Lucky ngạc nhiên nói.
- Nói vậy cậu cũng đến từ Kanto à Lucky? - Begi cũng vô cùng kinh ngạc nói.
- Không, tớ là người Linus chính hiệu, anh Spark mới là dân Kanto giống cậu nè.
- À. - Begi gật đầu.
- Mà tại sao cậu lại muốn vẽ bầy Beedrill thế, tớ tưởng ở Kanto cũng có chúng mà? - Lucky thắc mắc.
Begi vừa lắc đầu vừa cười mỉm rồi đưa cho Lucky xem hai tấm ảnh.
- Cậu nhìn này, tấm này là chụp đàn Beedrill lúc nãy trước khi tớ làm chúng thức giấc, còn tấm này là chụp đàn Beedrill ở Kanto.
- Ừm... Thật sự thì tớ không thấy có gì khác biệt cả. - Lucky căng mắt lên nhìn.
- Màu sắc của Beedrill ở Linus sáng hơn so với Beedrill ở Kanto. - Spark nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)
FanfictionCâu truyện về một cậu bé ước mơ được tham gia các cuộc thi Pokemon Contest ở vùng đất Linus, trên đường khởi hành cậu vô tình gặp gỡ Spark và cùng anh đồng hành trên khắp nẻo đường. Ngoài ra, những cuộc tàn phá của một tôn giáo tự xưng là The Fairy...