Quần đảo Blue là một quần đảo nằm cách biệt với những nơi khác, vì vậy muốn đi vào hoặc rời khỏi đều phải dùng tàu thuyền. Tàu Senna là một trong những con tàu ấy. Với lộ trình đi từ Thành phố Yamasakura đến quần đảo Blue và ngược lại.
Mất một ngày trời lênh đênh trên biển, cuối cùng họ cũng có mặt tại thành phố này. Sở dĩ thành phố mang tên Yamasakura là bởi vì bao bọc nó là một hàng dài những cây hoa anh đào to lớn. Đặc biệt hơn là chúng nở hoa cả bốn mùa, thế nên vào bất cứ thời gian nào trong năm, chỉ cần bạn đến với Yamasukura City, một bữa tiệc hoa anh đào sẽ chào đón bạn.
Những cây hoa anh đào này được cho là biểu tượng của thành phố và chúng đã sống hằng trăm năm rồi. Xuyên qua hàng cây là một thành phố tấp nập và phồn hoa. Khác hẳn vẻ tĩnh lặng và thơ mộng ở bên ngoài. Lúc này Lucky đang ngủ trên lưng của Spark. Do nguyên đêm qua thức để nghe Spark kể chuyện nên giờ mắt mở không lên nữa.
- Được rồi, nếu em vẫn không dậy thì sẽ trễ giờ đăng kí Pokemon Contest đó.
- Không sao, vẫn còn sớm mà, 9 giờ mới hết hạn cơ, cho em ngủ thêm năm phút nữa thôi. - Lucky vừa nói vừa ngáp.
- Ừm, mới 8h45 thôi, ngủ thêm năm phút cũng được. - Spark vừa nói vừa cười.
- Cái gì!! Trễ rồi!! Chết mất, chết mất thôi!!
Lucky vội nhảy từ trên lưng của Spark xuống rồi ôm đầu chạy vòng quanh Spark. Sau khi bình tĩnh lại một chút, cậu xác định vị trí của trung tâm Pokemon rồi một mạch phóng thẳng đến, động tác không hề thua kém vận động viên điền kinh chuyên nghiệp.
- Bó tay. - Spark thở dài.
Sau khi Spark bước vào trung tâm Pokemon thì thấy Lucky vừa cầm thẻ dự thi vừa thở hồng hộc ở băng ghế gần đó.
- Chúc mừng, tốc độ đáng nể đó. - Spark vỗ tay khen ngợi.
- Chúc cái gì mà chúc, mệt muốn xỉu luôn này.
- Ai bảo không chịu ngủ sớm, cứ đòi thức cơ.
- Ai bảo có người kể chuyện hay quá chi. - Lucky mặt dày nói.
- Vậy là lỗi do anh hả?
- Đúng vậy. - Lucky gật đầu chắc nịch.
- ... - Anh bó tay.
Sau khi đóng khu vực đăng kí, tất cả những thí sinh đã đăng kí dự thi đều được đưa vào một phòng chung khá rộng lớn để họ chuẩn bị, người nhà hoặc bạn bè cũng có thể đi cùng.
Mở đầu cuộc thi là phần giới thiệu của người dẫn chương trình, sau đó là giới thiệu thành phần ban tổ chức và công bố chiếc kỉ niệm chương cho chiến thắng lần này.
- Không để mọi người chờ lâu, xin mời thí sinh đầu tiên bắt đầu phần trình diễn của mình.
Mở đầu là một cô gái tên Penny, Pokemon của cô ấy là một con Chimecho.
- Nào, trình diễn thôi. Safeguard.
Một màn chắn màu xanh nhạt bao phủ lấy Chimecho làm cho nó trông giống như một bức tượng pha lê lơ lửng giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)
FanficCâu truyện về một cậu bé ước mơ được tham gia các cuộc thi Pokemon Contest ở vùng đất Linus, trên đường khởi hành cậu vô tình gặp gỡ Spark và cùng anh đồng hành trên khắp nẻo đường. Ngoài ra, những cuộc tàn phá của một tôn giáo tự xưng là The Fairy...