Sau khi chiến thắng ở hội quán Blue, cả hai đã định sẽ xuất phát đến thành phố Yamasakura. Nhưng vì lý do thời tiết, họ phải ở lại thêm một ngày. Lúc này là tám giờ sáng, hai người đều đã chuẩn bị sẵn sàng mọi đồ đạc cần thiết cho chuyến hành trình.
- Trận mưa hôm qua to thật, cây cối nghiêng ngả hết luôn nè. - Lucky nhìn ra cửa sổ nói.
- Ừ, nếu em vẫn cứ kiên quyết đòi đi thì không biết chúng ta bây giờ sống chết ra sao nữa.
- Tại vì đây là trận đấu Pokemon Contest đầu tiên của em, nên em rất nóng lòng được đi chứ bộ. - Lucky đặt hai tay lên mặt kính, nét mặt thoáng lên vẻ không cam tâm.
- Mà công nhận sức quyến rũ của Pokemon Contest ghê thật, xém xíu thì em vùng ra được rồi. - Spark cười nói.
- Hờ, cái gì mà xém xíu? Anh đè em không ngóc đầu lên được luôn thì có. - Lucky tức giận nói.
- Em khiến anh phải dùng hết tám phần công lực để ôm chặt em, như vậy là quá giỏi rồi.
Nói xong còn kèm theo động tác vỗ tay khiến Lucky tức nóng đầu.
- Có lẽ Pokemon của anh đã phục hồi xong rồi đó, chúng ta đi thôi. - Lucky đổi chủ đề.
- Ừ, hôm nay thời tiết khá đẹp, hy vọng sẽ đến được đó trong ngày. - Spark cũng thôi đùa giỡn.
Rời khỏi phòng, đập vào mắt họ là những khuôn mặt lo lắng và hoảng sợ, tiếng bàn tán xuất hiện ở khắp nơi.
- Có chuyện gì vậy? - Lucky hỏi Spark.
- Không biết, chúng ta thử đi hỏi xem.
Lúc này, ý tá Joy đã chạy lại nói với cả hai.
- Xin chào, anh là Spark đã gửi Pokemon cho tôi để hồi phục đúng không. Tôi rất xin lỗi vì không thể đưa Pokemon của anh cho anh ngay bây giờ được.
- Có chuyện gì vậy? - Spark hỏi cô ấy.
- Cửa phòng dẫn đến phòng hồi phục Pokemon chẳng hiểu sao lại đóng chặt, tôi không thể vào trong được. Tất cả Pokemon mà mọi người gửi cho tôi đều nằm trong đó. Tôi đã thông báo cho Junsa về việc này, cô ấy sẽ mau chóng đến đây thôi.
- Ra vậy, tôi đã hiểu. - Spark gật đầu.
Y tá Joy cảm ơn vì đã thông cảm cho tình hình nơi này rồi lại tiếp tục đi thông báo cho những người khác.
- Không biết đã có chuyện gì xảy ra với phòng chứa Pokeball. - Lucky ngẫm nghĩ một chút rồi hỏi.
- Chắc chắn là ai đó đã cố tình làm điều này. - Một giọng nói khác vang lên.
Là giọng của Shiro, anh ấy đang đi về phía họ.
- Xin chào, chúng ta lại gặp nhau. Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề nhé, hy vọng là tôi đặt niềm tin đúng người.
- Khoan đã, vào phòng rồi nói. - Spark nghiêm túc nói.
- Được. - Shiro gật đầu.
Cả ba cùng vào trong phòng.
- Được rồi, cậu có 15 phút để trình bày. - Spark nói với Shiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)
FanficCâu truyện về một cậu bé ước mơ được tham gia các cuộc thi Pokemon Contest ở vùng đất Linus, trên đường khởi hành cậu vô tình gặp gỡ Spark và cùng anh đồng hành trên khắp nẻo đường. Ngoài ra, những cuộc tàn phá của một tôn giáo tự xưng là The Fairy...