Hiện tại, Lucky đang trên đường đi tới khu rừng gần trung tâm Pokemon để luyện tập những màn trình diễn cho cuộc thi Pokemon Contest diễn ra vào ngày mai.
- Phù, cuối cùng cũng tới. Để xem chỗ nào thì thích cho chúng ta luyện tập đây. - Lucky đưa mắt nhìn một vòng xung quanh khu rừng.
Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng Lucky cũng phát hiện ra một chỗ vô cùng phù hợp cho cậu luyện tập.
- Được rồi Dedenne, chúng ta nhất định phải dành được chiến thắng trong cuộc thi lần này! - Lucky quyết tâm nói.
Dedenne cũng vô cùng hăng hái phóng ra điện tích từ hai chiếc má nhỏ xíu của nó.
- Dedenne, Play Rough.
Dedenne phóng về phía trước thật nhanh, xung quanh cơ thể nó xuất hiện một lớp năng lượng màu hồng phấn cực mỏng.
- Nhảy!
Dedenne nhảy bật lên không trung vô cùng mượt mà và uyển chuyển.
- Tốt lắm, tiếp theo là Charge.
Dedenne co người lại thành một khối tròn rồi bắt đầu tích điện. Những tia điện nhỏ kết hợp với năng lượng của đòn Play Rough tạo thành một luồng ánh sáng hai màu đan xen bao bọc lấy Dedenne.
- Cuối cùng là dùng Discharge đánh vào quả cầu này.
Nói rồi Lucky ném quả bóng chứa đầy kim tuyến bên trong về phía Dedenne. Sau khi chạm đất, Dedenne bắt đầu dùng Discharge đánh về phía quả cầu, nhưng xui thay lại đánh không trúng. Quả cầu tiếp tục bay đi về phía một con Mothim gần đó.
- Cẩn thận đấy! - Lucky vội cảnh báo.
- Mothim, Protect.
Một tấm chắn bao phủ lấy Mothim giúp nó bảo vệ khỏi quả cầu bay tới.
- Tớ xin lỗi, bọn tớ gặp chút sai sót trong lúc luyện tập. - Lucky vội cúi đầu nói.
- Không sao, đừng để ý... A, là cậu à Lucky? - Cô gái ngạc nhiên nói.
Nghe thấy người đó nhắc tên mình, Lucky ngạc nhiên ngẩng mặt lên nhìn.
- A! Là cậu đó hả Timi, thật trùng hợp. - Lucky cũng vô cùng kinh ngạc thốt lên.
- Cậu làm gì ở đây vậy? - Timi hỏi.
- Cậu thấy đấy, tớ đang luyện tập cho kì thì Pokemon Contest diễn ra vào ngày mai. Còn cậu? - Lucky nhặt quả cầu nằm dưới đất lên nói.
- Ừ, tớ đang tìm thêm một người bạn đồng hành cho mình. - Timi nói.
- Cũng để chuẩn bị cho cuộc thi Pokemon Contest ngày mai à?
- Không, tớ đã đủ ba chiếc kỉ niệm chương rồi. Bây giờ chỉ cần chuẩn bị thật tốt cho đại hội Pokemon Contest cuối cùng mà thôi. - Timi lắc đầu nói.
- Sao?! Cậu đã đủ ba chiếc kỉ niệm chương rồi á? - Lucky không tin vào tai mình.
- Ừ, cậu nhìn nè.
Timi lấy ra hộp đựng kỉ niệm chương rồi đưa cho Lucky xem. Bên trong có đặt ngay ngắn ba chiếc kỉ niệm chương vô cùng xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Hành trình chinh phục Linus (danmei)
Hayran KurguCâu truyện về một cậu bé ước mơ được tham gia các cuộc thi Pokemon Contest ở vùng đất Linus, trên đường khởi hành cậu vô tình gặp gỡ Spark và cùng anh đồng hành trên khắp nẻo đường. Ngoài ra, những cuộc tàn phá của một tôn giáo tự xưng là The Fairy...