Chương 83

103 1 0
                                    


Tôn Triết Dương lái xe đưa Hàn Thần về nhà. Lúc trong xe, anh có hứa với Hàn Thần Tâm nhất định sẽ nghĩ cách tìm được Triệu Giai.

Đối với chuyện này, Tôn Triết Dương thật sự có chút bực mình. Anh không nghĩ Lương Cảnh tàn nhẫn đến mức này. Hơn nữa, người đứng sau chống lưng cho hắn xem ra đúng là buộc hắn ta phải nhanh chóng kết thúc chuyện này.

Hàn Thần Tâm về đến nhà đã hơn hai giờ khuya.

Hứa Gia Di không biết có phải vì đợi cậu không mà ngủ không được yên giấc. Bà nghe tiếng Hàn Thần Tâm mở cửa và bước ra khỏi phòng trong bộ đồ ngủ.

Hàn Thần Tâm hỏi: "Mẹ còn chưa ngủ sao?"

"Sao về muộn quá vậy?" Hứa Gia Di nói.

Hàn Thần Tâm nhìn ánh mắt Hứa Gia Di liền biết bà đang nghi ngờ cái gì. Tuy nhiên, cậu không muốn giải thích. Sự nghi ngờ của Hứa Gia Di, theo một nghĩa nào đó cũng chính là sự thật.

Ném chìa khóa xe lên bàn, Hàn Thần Tâm nằm lên sô pha, đưa tay ôm kín mặt.

Hứa Gia Di vốn là muốn hỏi cậu vài câu, nhưng nhìn bộ dạng kiệt sức của cậu, sự chú ý ban đầu cũng bị dời đi, hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Gần đây, tâm tình Hàn Thần Tâm có hơi phức tạp, đầu tiên là chuyện hai đứa nhỏ, bây giờ là chuyện của Triệu Giai.

Hứa Gia Di hỏi nhưng không nhận được câu trả lời, lại nói: "Để mẹ đi pha cho con ly sữa."

Một lát sau, Hứa Gia Di bưng một ly sữa nóng từ nhà bếp đi ra đưa cho Hàn Thần Tâm.

Hàn Thần Tâm nhận lấy, uống một ngụm, nói: "Cảm ơn mẹ."

Hứa Gia Di đến ngồi xuống bên cạnh cậu.

Hàn Thần Tâm đột nhiên cảm thấy đã rất lâu rồi mình không nói chuyện với Hứa Gia Di một cách hòa bình rồi. Thực ra trong ấn tượng của cậu, Hứa Gia Di là một người phụ nữ dịu dàng. Ngoại trừ chuyện với Tôn Triết Dương, Hứa Gia Di vẫn luôn hết lòng kiên nhẫn với cậu, thậm chí so với Hàn Trung còn có phần hơn.

"Mẹ," Hàn Thần Tâm đột nhiên muốn bình tĩnh trò chuyện với Hứa Gia Di, cậu nói: "Nếu con có con, mẹ có còn phản đối chuyện con với Tôn Triết Dương nữa không?"

Hứa Gia Di nghe xong thì cười lạnh một tiếng, "Hai người thì con lấy ở đâu ra? Tùy tiện trộm một đứa về cho xong chuyện?"

Hứa Gia Di nói xong cũng tự cảm thấy giọng điệu mình thật khó nghe. Hiếm khi Hàn Thần Tâm sẵn lòng chuyện trò với mình, nên sửa lại: "Nói điều này thì có ý nghĩa gì? Hai người sẽ không thể nào có con được."

Hàn Thần Tâm nói: "Không phải của con với anh ấy. Xem là chỉ của riêng con thôi."

Ban đầu Hứa gia Di nghe mà không hiểu ra làm sao. Sau đó lại nghĩ với tính cách của Hàn Thần Tâm, sẽ không có chuyện không có lý do gì mà nói với mình những lời này. Bà suy nghĩ một lúc lâu thì nhớ lại chuyện Hàn Thần Tâm từng có một người bạn gái trong quá khứ. Bà lập tức nắm lấy tay Hàn Thần Tâm hỏi dồn dập: "Con của con? Nó từ đâu mà có? Có phải là của bạn gái cũ con không?"

Lặng im (Bảo trì trầm mặc - Phán quyết vô hiệu) - Kim Cương Quyển (từ chương 65)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ