Buổi chiều Hàn Thần Tâm đến Viện Kiểm sát, nghe nói Tôn Triết Đường một lần nữa bị Cục Chống Tham nhũng gọi tới thẩm vấn.
Sau khi nộp giấy nghỉ phép cho Phòng Chính trị, Hàn Thần Tâm đi tới Trung tâm Điều tra - Cục Chống Tham nhũng. Cậu có thể trực tiếp theo dõi quá trình thẩm vấn Tôn Triết Đường qua video.
Thấy Hàn Thần Tâm tới, các đồng nghiệp ở Cục Chống Tham nhũng chỉ lên tiếng chào hỏi cậu, sau đó cũng không nói thêm gì.
Hàn Thần Tâm đứng trước màn hình theo dõi, nhìn Tôn Triết Đường đang bị thẩm vấn.
Thái độ Tôn Triết Đường rất bình thản, bất kể hỏi vấn đề gì hắn đều không thừa nhận.
Một lát sau, Hàn Thần Tâm nghe đồng nghiệp đưa ra yêu cầu dùng máy phát hiện nói dối.
Tôn Triết Đường im lặng một lúc, không có đáp ứng, cũng không từ chối.
Hàn Thần Tâm biết máy phát hiện nói dối nội bộ đều do Cảnh Hàng chế tạo. Cậu cũng từng nghe Cảnh Hàng nói, chiếc máy này không thể chính xác tuyệt đối. Nhưng có điều là, nếu nghi phạm từ chối sử dụng, chắc chắn là họ có vấn đề.
Hàn Thần Tâm nghĩ nếu mình là Tôn Triết Đường, nhất định sẽ không nên phản đối.
Hiển nhiên, sau khi trầm mặc một lúc, Tôn Triết Đường đồng ý dùng máy phát hiện nói dối này.
Ngay sau đó, Cảnh Hàng gọi điện thoại bảo cậu vào. Tuy nhiên, Hàn Thần Tâm đứng dậy định rời đi. Thực ra, mặc kệ kết quả kiểm tra như thế nào đều không quá quan trọng. Mục đích của việc dùng máy phát hiện nói dối đơn giản chỉ là muốn đánh động phòng tuyến tâm lý của hắn mà thôi.
Hàn Thần Tâm chỉ ở đây một lúc, nhưng cậu nghe các đồng nghiệp này nói với nhau, lần này nhất định Tôn Triết Đường sẽ không thoát tội được, chứng tỏ họ đã nắm được chứng cứ xác thực trong tay.
Về lại bệnh viện, đầu tiên Hàn Thần Tâm đi xem qua Hứa Gia Di. Tình trạng của bà vẫn vậy, mơ mơ màng màng, không có chút khởi sắc nào.
Sau đó, Hàn Thần Tâm đi tới phòng bệnh của Tôn Triết Dương.
Hôm nay Tôn Triết Dương đã truyền dịch xong, đang nằm nghỉ ngơi trên giường. Anh nằm dịch qua một bên, chừa chỗ để Hàn Thần Tâm nằm xuống cạnh mình.
Hàn Thần Tâm cởi giày ra nằm xuống, cẩn thận từng li từng tí tránh đụng vào cánh tay Tôn Triết Dương. Cậu nghiêng người lại, tay đặt lên vị trí của dạ dày. Hôm qua xảy ra chuyện kia, khiến cho chứng viêm dạ dày của cậu tái phát. Mặc dù cậu đã uống thuốc, nhưng vẫn còn hơi ẩn đau.
"Sao vậy?" Tôn Triết Dương thấy cậu khẽ cau mày, hỏi.
Hàn Thần Tâm ngước lên nói: "Không có gì. Hơi đau dạ dày, em đã uống thuốc rồi."
Tôn Triết Dương nói: "Gọi gặp bác sĩ tới khám qua một chút đi."
Hàn Thần Tâm lắc đầu, "Em thật sự không sao, chắc ngày mai sẽ tốt lên thôi."
"Lại đây!" Tôn Triết Dương để cậu nằm xuống, đưa tay qua nhẹ nhàng giúp cậu xoa bóp dạ dày.
Hàn Thần Tâm nhắm mắt lại, úp mặt vào cánh tay Tôn Triết Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lặng im (Bảo trì trầm mặc - Phán quyết vô hiệu) - Kim Cương Quyển (từ chương 65)
RomanceVì lâu lắm rồi bạn Kuro không làm tiếp, và cũng vì thích bộ này quá nên mình sẽ tập tành edit thử. Tiếng Hoa thì mình không biết, chỉ dựa vào anh QT và Google thôi, nên không thể đảm bảo chuyển tải được toàn bộ nội dung. Việc gì cũng có lần đầu tiê...