Phi trườngNgữ San đứng ở phi trường nhìn xung quanh, sao nhị tỷ làm gì còn chưa tới đây ? Liền lấy ra điện thoại di động, bấm số điện thoại .
" La la la la la la la ............12345 do it............" nhạc chuông là tiếng hát của nhóm Kara. Điện thoại hát một hồi lâu mới có người tiếp " Này, Nhị tỷ !"
"Ư.........a............ư...........a"
Ngữ San vừa kêu lên tiếng nhị tỷ, bên kia liền truyền đến thanh âm đứt quãng của nữ nhân, đích thị là tiếng rên. Ngữ San nhắm mắt, cắn chặt răng, lúc nào cũng như vậy, yêu tinh chết tiệt này, lúc này còn cũng nữ nhân trên giường phong lưu. Ngữ San chịu đựng không tắt điện thoại mà chờ đợi đối phương mở miệng.
" Hả ? Tam muội à !" Thanh âm của Dương Diệp từ đầu kia truyền lại, lánh thoáng còn nghe được tiếng thở dốc của nữ nhân kia.
"Chị còn biết hôm nay chúng ta bay đến A thị sao ?" Ngữ San đè thấp thanh âm hỏi.
" Biết, không phải còn đến một giờ đồng hồ mới đến lúc lên phi cơ sao " Dương Diệp một tay cầm điện thoại, một tay ở trong thân nữ nhân kia làm chuyện ác.
Ngữ San cầm điện thoại đi động nghe được lời này tim nàng kịch liệt đập lên, miệng không khỏi hích vào một hơi, một tay chống trán, miệng hung hăng nói " Em cho tỷ nửa tiếng, lập tức đến phi trường ! " Nói xong, "Bíp" một tiếng liền cúp điện thoại đi động .
Dương Diệp nghe " Bíp" âm thanh đầu bên kia, trong lòng liền "Ách..." một tiếng, ai nha, Tam muội tức giận rồi, phải nhanh lên thôi, liền thả ra điện thoại đi động, ngón tay trong thân nữ nhân kia lại gia tăng thêm sức.
"Ưư..........aa.........aa! "hai tay nữ nhân nhấm chặt ga giường, khoái cảm tăng nhanh khiến nàng không thể ngừng rên rỉ.
Dương Diệp liền rút ngón tay về , cũng không có nằm xuống trên giường, liền đi thẳng vào trong phòng tấm.
Hồi lâu, Dương Diệp tấm xong, mặc lại quần áo tử tế, đi ra khỏi phòng tấm, nữ nhân kia cũng đã ngồi dậy, bọc mền lên người mình, ánh mắt bất mãn mà ngậm ngùi nhìn về phía Dương Diệp .
Dương Diệp cũng không có nhìn, lấy trong túi xách ra tờ chi phiếu, viết ra hàng số liền xé tờ chi phiếu xuống, đưa cho nữ nhân trước mặt." Đây là phí chia tay, hôm nay chúng ta đến đây kết thúc."
Nữ nhân cắn chặt môi mình, thân thể lại không ngừng run khẽ, cũng không nhận tờ chi phiếu, không để ý đến mền mình đang trên người mà chạy xuống, ôm lấy Dương Diệp "Dương,không nên như vậy được không ?" . Ánh mắt Dương Diệp liền trở nên sắc bén, hai tay nâng cằm nữ nhân kia lên." Dương không phải là tên cho cô gọi, chó được với đòi tiên, đã hiểu chưa ! Tốt nhất chớ phiền ta. "
Hai người nhìn nhau một lúc, Dương Diệp cầm lấy túi sách, tấm chi phiếu từ trước mặt nữ nhân bay xuống, không một tiếng động liền nằm ngay trên đất, mà Dương Diệp cũng là sạch sẽ lưu loát, không một chút lưu luyến liền rời đi. Nữ nhân trên giường nhìn bóng lưng rời đi, "rầm " một tiếng liền đóng cửa lại. Nàng giống như từ tầng mười tám té xuống, biết rõ cô đối với mình vốn chỉ là một chút vui đùa mà thôi, chơi chán liền vứt bỏ, không một nữ nhân nào có thể làm cô lưu lại quá một tuần lễ, Hưng chính mình lại tham luyến, mê niệm những lời ngon tiếng ngọt, tham luyến mỗi ngày cùng cô ân ái, tham luyến những khoái cảm mà cô mang lại cho mình, trong lòng luôn an ủi chính mình cũng người khác sẽ không giống nhau. Ngay cả trái tim cũng đưa cho nàng, rốt cuộc cũng không vượt qua được một tuần lễ. Dương Diệp đích thực là tên không tim không phổi, vô tình vô nghĩa, là một tên khốn khiếp ! Nhưng chính mình lại còn yêu..... Nữ nhân kéo mền che phủ lên người, nước mắt lại không ngừng rơi.
Ai ! Dương Diệp đúng là một yêu tinh, nếu giao trái tim cho cô, sau này sẽ tan xương nát thịt . Tay nữ nhân đều là độc dược , mà Dương Diệp không phải là thuốc độc mà là thuốc nổ cho người ta cảm tâm tình nguyện chết.
Nửa giờ sau.
Dương Diếp đến sân bay tìm được Ngữ San, lại bị nàng hung hăng liếc cho một cái, nàng thật sự không chịu nổi cái người vô tình, Dương yêu tinh, nàng cũng lười không nói lý với cô, liền không nói một lời đi làm thủ tục lên máy bay, Dương Diệp lè lưỡi một cái, nhún nhún vai rồi cười đi theo sau lưng nàng lên máy bay.
Hai người đứng trong dòng người xếp hàng trật tự lên phi cơ, sắp đi vào trong lại mơ hồ nghe thấy giọng nữ tiếp viên hàng không dùng giọng nói dể nghe " Hoan nghênh đến với hãng hàng không XX "
Vương Vũ Huyên mỉm cười đứng trước cửa máy bay, hoan nghênh nhóm hàng khách đi lên máy bay. Với vóc người cao 1m65, gương mặt khả ái như tiểu hài tử, giọng nói điềm mĩ, còn có da thịt hồng nhuận, hình tượng vô cùng thân thiết hoan nghênh nhóm khách, thậm chí còn bị không ít bánh khách nam ái mộ " Hoan nghênh đã đến với hãng hàng không XX " Vương Vũ Uyên mỉm cười với Ngữ San khi mới bước vào trong khoang .
Ngữ San nhìn Vũ Huyên một cái, trong lòng cảm thấy có chút ấm áp, cũng mĩm cười gật đầu với nàng một cái rồi đi tìm chỗ ngồi của mình " Hoan nghênh...... không......XX" Vũ Huyên thấy Dương Diệp tiến tới gần thì bất chợt lời nói ứng động trong cổ họng, nữ nhân này giống với tỷ tỷ của mình, về khí chất, mười phần ngự tỷ.
Dương Diệp nhíu mày một cái, quay lại thấy nét mặt đỏ ửng, mở to hai mắt của nữ tiếp viên hàng không, nhìn mình đến ngẩn người. Dương Diệp nửa híp lại mắt, đi lại hướng nữ tiếp viên nở nụ cười.
"Thình thịch" tim Vũ Huyên không ngừng nhảy lên, mặt đỏ đến mang tai. Xinh đẹp, quyến rũ đây là những từ nàng có thể hình dung. Lúc này, nàng mới phát hiện nữ nhân này cùng tỷ tỷ không có giống nhau, cá tính cũng thuộc về hai người khác nhau, tỷ tỷ cho đến bây giờ cũng không có mỉm cười với ngoại nhân như vậy. Dương Diệp thấy thân thể Vũ Huyên có một biến động nhỏ đột nhiên đi thêm một bước lại gần Vũ Huyên.
Cả người Vũ Huyên rụt lại một cái, dính sát vào vách tường, tạo ra một ít tiếng vang nhỏ nhẹ, nhìn thấy Dương Diệp đến gần, Vũ Huyên cảm thấy tim mình đập mỗi lúc một nhanh, nhất thời làm tay chân luống cuống chỉ có thể nắm lấy vạt áo của mình, mở mắt to nhìn Dương Diệp.
Dương Diệp nghe thấy tiếng hô hấp của Vũ Huyên có chút rối loạn, cử chỉ của nàng thật khả ái, trong lòng cô không khỏi vui sướng, lại nhìn Vũ Huyên một cái rồi nghiêng người ngồ xuống. Rất tốt, tốt vô cùng, tiểu tiếp viên hàng không này thật khả ái, thật làm cho mình có hứng thú, mấy ngày kế tiếp có thứ để chơi tiếp, Dương Diệp không ngừng những suy nghĩ xấu xa, khoé miệng nở một nụ cười vui vẻ, ý vị mười phần âm mưu.
Dương Diệp sau khi rời đi, Vũ Huyên điều chỉnh lại hô hấp của mình lần nữa đúng lại tư thế ngay ngắn, liền nói những lời hoan nghênh, đôi lúc lại nhìn về vị trí của Dương Diệp.
Trong lòng lại không ngừng nói : tại sai vừa rồi nhịp tim của mình lại nhanh như vậy, tại sao khi coi đi lại gần mình, lại có cảm giác bị đè ép đến thế, tại sao mình thấy cô lại khiếp sợ, sợ......làm gì phải sợ...., ta mới......không sợ cô.....nhưng là, giống như......giống như....có chút......... sợ , Vũ Huyên càng nghĩ vàng không thoải mái, trong lòng hoàn bất an, mình sao lại có cảm giác khác thường vời nữ nhân xa lạ. Hành khách đã lên máy bay, Vũ Huyên liên không suy nghĩ nữa, liền xoay trở lại vời công việc của chính mình .
Hết thẩy đã xong, máy bay liền muốn cất cánh, tiểu khả ái Vũ Huyên một chút cũng không biết được, nguy hiểm đã gõ cửa với nàng.
YOU ARE READING
[Fanfic] {CẩuMao} Em sẽ không thể thoát
FanfictionMột con cừu nhỏ lọt vào mắt xanh của một con sói thì sẽ như thế nào ? Couple: Vương Vũ Huyên x Dương Diệp